Showbiz

Vì sao danh ca Phương Dung ở Việt Nam, không về Mỹ dù thất nghiệp?

27/05/2020, 08:41

Danh ca Phương Dung quyết định ở lại Việt Nam chịu cảnh thất nghiệp, không về Mỹ cùng các con.

img
Dù lo lắng và nhớ các con nhưng danh ca Phương Dung không về Mỹ hay Úc vì sợ cách ly

Đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình "Hãy nghe tôi hát" mới đây, danh ca Phương Dung đã trải lòng về khoảng thời gian dịch bệnh, khiến bà cũng như nhiều người khác thất nghiệp, chỉ có thể ở nhà. "Nhạn trắng Gò Công" cho biết từ Tết đến giờ, bà thất nghiệp nên chỉ ở nhà một mình mà không làm gì.

"Điều này khiến tôi rất buồn, vì bản thân là người hiếu động, luôn đi hát, đi chấm thi, gặp gỡ bạn bè. Ngày nào các con của tôi bên Mỹ cũng gọi điện về hỏi thăm tôi có khỏe không. Chúng lo lắng cho tôi, nhưng lại không về thăm tôi được. Các con lo cho tôi vì ở Việt Nam, tôi ở một mình, không có ai bên cạnh. Tám đứa con của tôi sống bên nước ngoài hết", nữ danh ca tâm sự.

img

Tuy buồn vì không có việc làm và lo lắng cho các con nhưng danh ca Phương Dung vẫn quyết định ở lại Việt Nam mà không trở về Mỹ. Bà cho biết nếu về, bà phải chịu cách ly một thời gian. Bà cũng có một số người con sống ở Úc nhưng nữ danh ca cũng không dám về Úc vì sẽ phải cách ly đến 2, 3 tháng.

Do đó, danh ca chấp nhận dậm chân tại chỗ và chịu cảnh thất nghiệp, đợi khi nào hết dịch bệnh mới dám sang thăm các con rồi đi diễn. Bà bày tỏ niềm vui vì người Việt Nam chống dịch tốt hơn bên nước ngoài.

Tôi đi ra ngoài đường thấy 10 người thì cả 10 người đều đeo khẩu trang, từ người già tới con nít, thanh niên. Mọi người luôn ý thức về việc không tụ họp chốn đông người. Qua đó, tôi thấy người Việt Nam mình sống rất kỷ luật. Nhờ đó mà chúng ta chống dịch tốt, đẩy lùi dịch bệnh rất nhanh", danh ca Phương Dung tâm sự.

img

Chồng tặng siêu xe bạc tỷ và bài hát riêng, vợ Tuấn Hưng mãn nguyện tự hào

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.