Âm nhạc

Vì sao Đen Vâu không ngồi "ghế nóng" Rap Việt?

12/04/2021, 10:38

Đen Vâu thông báo anh sẽ không làm huấn luyện viên ở Rap Việt, còn Wowy xác nhận trở lại.

img

Đen Vâu tự thấy mình chưa đủ trình độ để ngồi "ghế nóng" chương trình nhạc rap nào

Sau mùa 1 thành công vang dội, Rap Việt mùa 2 đang rục rịch trở lại. Mặc dù, nhà sản xuất chưa chính thức công bố sự trở lại của chương trình mạng xã hội đã "sốt xình xịch" về những cái tên rapper có khả năng sẽ ngồi "ghế nóng" trong mùa 2.

Một trong những cái tên được đưa ra nghi vấn là Đen Vâu. Tuy nhiên mới đây, rapper này đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết mình không tham gia các cuộc thi về nhạc rap.

"Cũng biết nhiều bạn mong chờ tôi lên sóng nhưng tự thấy trình độ còn hạn chế nên thôi, mong các bạn thông cảm. Đen cũng có nhiều bạn bè, anh em tham gia cuộc thi. Nhân đây, tôi cũng xin nhắn nhủ tới các homies (fanclub của Đen Vâu - PV) rằng, ai coi đây là cuộc chơi thì hãy chơi cho thật vui, thật đã.

Ai tham gia để bắt đầu sự nghiệp thì chúc cho các bạn đạt được những thành tựu thú vị. Còn anh em nào muốn bước ra để tìm kiếm bản thân, tìm kiếm con đường, rất mong mọi người sẽ sáng tỏ và kiên định", rapper của "Trời hôm nay nhiều mây cực" chia sẻ.

Thông tin này khiến nhiều người hụt hẫng bởi hiện tại, Đen Vâu là gương mặt rapper khá nổi bật. Anh sở hữu nhiều bản hit "triệu view", sở hữu phong cách rap khá riêng biệt mang đậm chất riêng đến nỗi chỉ cần nghe nhạc, người ta đã biết đó là nhạc của Đen. Đen thậm chí được Binz - huấn luyện viên của Rap Việt mùa 1 coi là đối thủ của mình.

Trong khi Đen Vâu khẳng định sẽ không tham gia chương trình nào, Wowy lại xác nhận sẽ tiếp tục ngồi "ghế nóng" Rap Việt mùa 2.

img

Wowy xác nhận sẽ tham gia Rap Việt mùa 2

Theo Wowy, anh không hứa sẽ đem lại giải vô địch cho bất kỳ ai, bởi thành công hay chiến thắng là do công sức của các thí sinh. Anh chỉ tới để lắng nghe và sẻ chia những bài học, câu chuyện, những việc anh biết.

"Hoặc đơn giản, bạn cần một người tâm sự lúc nửa đêm về Rap Việt, Wowy có thể thức trắng cả đêm để trò chuyện cùng bạn. Không cần gọi Wowy là thầy vì Wowy không dạy ai cả. Chính bạn học được từ chính sự thông thái của bản thân mình thôi", nam rapper cho hay.

img

Vì bận dự án riêng, Suboi sẽ không trở lại Rap Việt

Còn Suboi - huấn luyện viên nữ duy nhất trong Rap Việt mùa 1 đã thông báo, cô sẽ vắng mặt tại mùa 2 vì lý do cá nhân. Theo đó, Suboi có những dự án, album mới cần phải thực hiện nên sắp tới không có nhiều thời gian để có thể tham gia chương trình. Dù vậy, cô sẽ luôn đồng hành và dõi theo chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.