Vì sao diễn viên Cát Tường nói "Ai cũng ghét đạo diễn Lê Hoàng"

23/09/2014, 10:07

Khi nhận xét phong cách trình diễn của một thí sinh trong chương trình Bạn thật sự có tài, nữ diễn viên Cát Tường bất ngờ đưa ra nhận định: "Ai cũng ghét đạo diễn Lê Hoàng".

Khi nhận xét phong cách trình diễn của một thí sinh trong chương trình Bạn thật sự có tài, nữ diễn viên Cát Tường bất ngờ nói: “Ai cũng ghét đạo diễn Lê Hoàng”. Tưởng như câu nói của cô lạc đề nhưng thực chất cô đang nhắc nhở các thí sinh cần tạo dựng cho mình phong cách riêng.

 

Lê Hoàng đã bị Cát Tường nói xoáy
Lê Hoàng đã bị Cát Tường nói xoáy

Cô nói tiếp: “Mỗi nghệ sĩ phải có một phong cách. Ví dụ như đạo diễn Lê Hoàng, anh trung thành với phong cách chảnh, ai mới nhìn cũng ghét, nhưng anh Hoàng rất thành công cả trong sự nghiệp đạo diễn lẫn các show".

Nghe Cát Tường “nói xấu” về đạo diễn Lê Hoàng, MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực: “Cát Tường nói vậy cũng không đúng. Tôi thấy nhiều người thương Lê Hoàng lắm. Đôi khi anh làm những điều hơi khác thường chứ tôi thấy Lê Hoàng cũng rất dễ thương. Quyền Linh rất quý anh Lê Hoàng. Như trong chương trình này, nhiều lần anh Hoàng góp ý rất chân thành để thí sinh có thể chỉnh sửa, hoàn thiện không chỉ riêng tiết mục dự thi; mà còn giúp đỡ thí sinh phát triển hơn trên con đường nghệ thuật".

Nổi tiếng với sự khó tính và "đanh đá", đạo diễn Lê Hoàng đã nhiều lần gây bão trong những chương trình truyền hình với những lần phát biểu sốc. Có người yêu, có người ghét... nhưng tựu chung lại, đạo diễn Lê Hoàng đã có một dấu ấn khó phai khi ngồi trên ghế giám khảo.

PL

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.