Showbiz

Vì sao Đỗ Nhật Hà trắng tay tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế?

03/03/2019, 12:37

Được kỳ vọng sẽ giành được thành công nhưng khả năng Đỗ Nhật Hà giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế liệu có thành sự thật?

img
Đỗ Nhật Hà trong phần thi tài năng

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 đã diễn ra tối 2/3 tại TP Pattaya (Thái Lan) với hai phần thi trang phục dân tộc và tài năng - hai trong những phần quan trọng nhất của cuộc thi. Đại diện Việt Nam Đỗ Nhật Hà đã “trắng tay” ở hai phần thi này.

Trong đêm bán kết, phần thi tài năng của cô bị đánh giá còn kém về khoản ca hát. Riêng phần thi trang phục dân tộc cũng chưa được đánh giá cao về sự đầu tư, chăm chút. Có thể thấy, dường như sự đầu tư của Nhật Hà tại cuộc thi lần này chưa thực sự kỹ càng.

Thời gian từ khi đăng quang The Tiffany Việt Nam tới khi tham gia Hoa hậu chuyển giới chỉ khoảng 2 tháng, một khoảng thời gian không dài. Khi đăng quang The Tifanny, Đỗ Nhật Hà giành được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc khả ái cùng sự tự tin. Là học trò của Hương Giang, người đẹp cũng có nhiều lợi thế khi tham gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế, ít nhất về sự quan tâm của dư luận cũng như những kỹ năng mà Hương Giang truyền lại.

img

Tuy nhiên, khả năng Đỗ Nhật Hà có thể làm nên chuyện tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế như thế nào lại là chuyện khác. 2018 là năm Hương Giang – đại diện của Việt Nam đăng quang. Chính điều này là một áp lực rất lớn với Nhật Hà khi rất khó có khả năng Việt Nam sẽ chiến thắng trong 2 năm liên tiếp, trừ khi thí sinh ấy thực sự xuất sắc vượt trội.

Trước khi tham gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang đã là ca sĩ nổi tiếng và tham gia showbiz nhiều năm và có lượng fan đông đảo. Không chỉ quen việc đứng trước đám đông, có lợi thế về trình diễn, cô còn nổi tiếng bởi khả năng ứng biến thông minh khi tham gia rất nhiều gameshow. Bởi thế so với Hương Giang, Đỗ Nhật Hà chưa có được những điểm mạnh này.

Dù vậy, không thể nói trước về khả năng chiến thắng của Đỗ Nhật Hà bởi cuộc thi nào cũng luôn có yếu tố bất ngờ. Không giành chiến thắng nào tại đêm bán kết nhưng vẫn còn nhiều phần thi khác phía trước để học trò của Hương Giang có thể thể hiện khả năng của bản thân mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.