Trong nước

Vì sao ĐTVN tức tốc sang Malaysia đá chung kết AFF Cup?

07/12/2018, 10:56
image

Thông tin ĐTVN sang Malaysia ngay chiều nay để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup khiến NHM bất ngờ.

viet-nam-an-mung2

Không nghỉ ngơi, ĐTVN tức tốc sang Malaysia đá chung kết AFF Cup

Đội tuyển Việt Nam đang rất hưng phấn sau khi giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-2 trước Philippines sau hai lượt trận bán kết AFF Cup 2018. Sau trận đấu tối qua, HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội ngủ sớm để lấy lại sức lực. Ngay đầu giờ chiều nay, toàn đội sẽ lên đường ra sân bay, di chuyển sang Kuala Lumpur chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi gặp Malaysia. Chuyến bay của thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến cất cánh lúc 15h30.

Thông tin ĐTVN sang Malaysia ngay chiều nay để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup khiến NHM bất ngờ. Như các trận đấu khác, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi phục hồi, hoặc tập nhẹ trong ngày sau trận đấu. Với trận đấu căng thẳng gặp Philippines tối qua, các cầu thủ càng cần được nghỉ ngơi để hồi phục thể lực.

Tuy nhiên trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tại sân vận động Bukit Jalil. Sân đấu này có sức chứa 87.411 chỗ ngồi, lớn nhất Đông Nam Á và lớn thứ hai châu Á. Sức ép từ đội chủ nhà Malaysia và các cổ động viên tại chảo lửa này là không hề nhỏ. Vì vậy BHL muốn các cầu thủ sang Kuala Lumpur sớm nhất có thể, qua đó ổn định nơi ăn ở, tập luyện và chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết lượt đi.

Đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0 trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng. Tuy nhiên, lần gặp lại tới chắc chắn không hề dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang-seo. Chung kết sẽ thi đấu hai lượt trận, trong đó có trận đấu khó khăn tại chảo lửa Bukit Jalil. Đội bóng này càng vào sâu trong giải càng cho thấy sự nguy hiểm.

Phát biểu với báo chí sau trận thắng Philippines tối qua, HLV Park Hang-seo đánh giá: "Dù thua Việt Nam 0-2 ở vòng bảng, nhưng Malaysia có rất nhiều cầu thủ nguy hiểm trên hàng công. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Tất cả phải kiên định và tập trung".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.