Thông tin doanh nghiệp

Vì sao FLC Twin Towers là môi trường sống lý tưởng?

18/05/2016, 22:16

Tòa tháp đôi FLC Twin Towers là môi trường sống lý tưởng của các gia đình muốn tìm niềm hạnh phúc tại Hà Nội.

FLC shop view

Tiện ích và môi trường sống văn minh là những tiêu chí hang đầu khi lựa chọn căn hộ

Tìm môi trường tiện ích và văn minh

Với nhịp sống đô thị ngày một phát triển, để tìm được một môi trường sống lý tưởng không phải dễ. Đặc biệt ở Hà Nội, khi nhu cầu sử dụng nhà ở ngày một tăng lên thì những khu căn hộ đáp ứng được mong muốn về một đời sống văn minh, mang lại hạnh phúc cho cư dân là không nhiều.

Từ khi tòa nhà FLC Twin Towers khởi công xây dựng tại vị trí “vàng” 265 Cầu Giấy, chủ đầu tư FLC Group đã gây ấn tượng bởi cam kết tạo ra một môi trường sống lý tưởng, chú trọng đến văn hóa sống của cư dân.

“Ngoài những tiêu chí về tiện ích, không gian, môi trường sống lý tưởng của FLC Twin Towers còn được xây dựng từ các yếu tố như sự tương đồng trong văn hóa sống, sự văn minh của cộng đồng dân cư” – đại diện FLC Group chia sẻ.  

Chị Hà Linh Trang, 29 tuổi, chuyên viên một tổ chức phi chính phủ tại Kim Mã cho biết: “Vì tôi và chồng có ý định kết hôn vào cuối năm nay, anh ấy là người  Úc đang làm việc tại Hà Nội nên muốn tìm một căn hộ gần chỗ làm để kết hôn xong sẽ ra ở riêng. Cả hai vợ chồng tôi đều muốn một căn hộ hiện đại, nhiều tiện ích thể thao như fitness, bể bơi… và quan trọng là những người sống xung quanh hòa đồng nhưng vẫn tôn trọng cuộc sống riêng tư của cả hai vợ chồng”.

Còn chị Bùi Thu Thủy, 36 tuổi thì lại mong muốn có một căn hộ có diện tích rộng, 3 phòng ngủ để 3 thế hệ ông bà, bố mẹ và con nhỏ có thể thoải mái sống. “Ngoài những tiện ích dành cho nhiều lứa tuổi như khu vui chơi cho trẻ em, thư giãn cho người già thì tôi cũng muốn tìm một căn hộ có dân cư văn minh, kết nối vui vẻ để cảm thấy thoải mái trong cuộc sống hằng ngày. Vì thế tôi chọn 1 căn hộ tại tòa tháp FLC Twin Towers” – chị Thu Thủy chia sẻ thêm.

FLC_Swimming pool

Ngoài nhiều tiện ích, FLC Twin Tower cũng đuợc lựa chọn bởi nhiều không gian sinh hoạt chung cho cư dân như khu vui chơi trẻ em, bể bơi vô cực, vườn sinh thái…

Kết nối và lan tỏa tại khu dân cư FLC Twin Towers

Không phải ngẫu nhiên mà cả chị Trang lẫn chị Thủy đều lựa chọn căn hộ FLC Twin Towers là môi trường sống cho gia đình mình. Ngay từ khi khởi công, FLC Twin Towers đã tạo tiếng vang vì không chỉ chú trọng vào xây dựng một khu căn hộ cao cấp, tiện ích đa năng mà còn cam kết tạo dựng một cộng đồng dân cư có lối sống hiện đại, văn minh

Thực tế cho thấy, khi lựa chọn mua một nơi để sống, khách hàng không chỉ mua phần căn hộ mà còn mua cả một không gian cảnh quan, mua những trải nghiệm của một lối sống và những mối quan hệ cộng đồng ngay tại chính ngôi nhà mình. Nắm bắt được điều này, việc hứa hẹn mang lại một khu cộng đồng văn minh của FLC Twin Towers đang mở ra một môi trường sống lý tưởng cho rất nhiều gia đình tại thủ đô Hà Nội.

FLC_CG1b

Phối cảnh khi vui chơi trẻ em tràn ngập màu xanh sẽ tại FLC Twin Towers

Đại diện chủ đầu tư FLC Group cũng cho biết, sẽ hướng đến một môi trường sống giao lưu dân cư và hơn thế nữa là tôn vinh những lối sống đẹp, nhân văn trong cộng đồng bằng nhiều hoạt động văn hóa, thể thao ngay tại khu dân cư FLC Twin Towers, để mỗi cư dân là một mầm hạnh phúc được kết nối, lan tỏa và đồng hành, cùng phát triển.

Căn hộ “All in one” ở vị trí vàng

Không chỉ nằm ở vị trí vàng 265 Cầu Giấy và gần các trung tâm hành chính, thể thao, công viên, bảo tàng, trường học, bệnh viện lớn…, FLC Twin Towers còn hướng đến một căn hộ tất cả tiện ích trong một khu phức hợp. Những tiện ích tại tòa tháp FLC Twin Towers bao gồm: Hệ thống kiểm soát an ninh; Trung tâm thương mại; Vườn sinh thái; Khu vui chơi trẻ em; Khu thể thao, spa, fitness; Bể bơi, Vườn treo…

Liên hệ: Sàn giao dịch Bất động sản FLC, tầng 1, tòa nhà FLC Lanmark Towers.

Hotline: 0965.26.26.88 – Website: www.flc-twintowers.com.vn  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.