Bất động sản

Vì sao Gami Ecocharm được mệnh danh là ‘thành phố đáng sống"?

27/08/2019, 10:12

Gami Ecocharm có hạ tầng đồng bộ với nhiều dự án trọng điểm; thiết kế cao cấp và bền vững...

img
Phối cảnh Gami Ecocharm

Với 3 mặt giáp cửa sông Cu Đê, gắn liền với vịnh Đà Nẵng và nằm dưới chân đèo Hải Vân, Gami Ecocharm hội tụ đủ 3 yếu tố sông, núi, biển trong địa thế tự nhiên để trở thành mảnh đất “phong thủy vượng khí, địa thế sinh tài”.

Dự án tọa lạc tại khu vực quận Liên Chiểu, được đánh giá là cửa ngõ phía Tây Bắc trung tâm thành phố. Gami Ecocharm nằm trong vùng quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng, có vị trí quan trọng, kết nối tới trung tâm vùng quy hoạch mới.

Dự báo trong một vài năm tới, khu vực này sẽ có những bước tiến vượt trội, phát triển về mọi mặt. Thị trường bất động sản cũng theo đó mà leo thang mạnh mẽ. Đây chính là ưu thế đầu tiên làm cho Gami Eco Charm trở thành tâm điểm của bất động sản Đà thành.

Hạ tầng đồng bộ với nhiều dự án trọng điểm

Nằm trong khu vực quy hoạch của thành phố Đà Nẵng, Gami Eco Charm cũng nghiễm nhiên được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiên tiến.

img
Các công trình nhà ở, biệt thự đều mang tinh hoa văn hóa Chămpa nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại

Điển hình như hệ thống đường giao thông huyết mạch: hành lang kinh tế Đông Tây, Quốc lộ 1A và đường cao tốc Liên Chiểu - Dung Quất; cảng nước sâu Liên Chiểu, nhiều dự án khu công nghệ cao đi vào hoạt động,… chắc chắn sẽ thu hút đông đảo dân cư có mức sống cao về sinh sống, hình thành một khu đô thị mới sầm uất, phát triển vượt bậc.

Thiết kế cao cấp và bền vững

Dự án có phong cách thiết kế quần tụ, các công trình nhà ở, biệt thự đều mang tinh hoa văn hóa Chămpa nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại với lối kiến trúc đơn giản, chú trọng mặt bằng là các khối vuông, tối đa hóa không gian sống.

Vị trí tách biệt cũng tạo cho Gami Ecocharm không khí yên bình, hiền hòa, rất phù hợp để nghỉ ngơi an dưỡng. Do mật độ xây dựng chỉ chiếm 33% diện tích, cư dân sinh sống ở Gami Ecocharm có nhiều cơ hội hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng các tiện ích như các công viên văn hóa, khu vui chơi, khu phố mua sắm sang trọng. Khát khao nâng tầm cuộc sống cho người dân được gửi gắm vào quần thể kiến trúc đang được dần hoàn thiện này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.