Bóng đá

Vì sao HAGL chưa sử dụng quân bài “tẩy” tại V-League 2020?

13/06/2020, 06:30

HLV Lee Tae-hoon cho biết, ông muốn Xuân Trường có thêm thời gian tích lũy thể lực trước khi trở lại.

img
HAGL đánh bại Nam Định tại vòng 4 V-League 2020. Ảnh Thanh Niên

Chiều 12/6, HAGL đã đánh bại Nam Định 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2020 nhờ bàn thắng duy nhất của ngoại binh Chevaughn Wash.

Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, HAGL chơi tốt hơn hẳn so với lần thua Nam Định ở Cúp Quốc gia 2020 hồi cuối tháng 5. Những ngôi sao như Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy hay Minh Vương… đều hoạt động hiệu quả, năng nổ.

Đáng chú ý, dù đã hồi phục hoàn toàn chấn thương nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn không được đăng ký thi đấu.

Lý giải cho việc “cất” Xuân Trường, HLV Lee Tae-hoon cho biết: “Tôi muốn nâng cao thêm thể lực cho Xuân Trường để cậu ấy tăng sức đối kháng. Xuân Trường sẽ trở lại sân bóng trong thời gian gần nhất.

Thậm chí ngày hôm nay Xuân Trường hoàn toàn có thể vào thi đấu được luôn. Nhưng một cầu thủ phải mổ gối và tập hồi phục đã phải nghỉ rất lâu nên tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho cậu ấy”.

Nói về trận thắng Nam Định, HLV người Hàn Quốc cho rằng các học trò của ông đã chơi tốt nhờ có sự tự tin.

“Trong trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ của chúng tôi đã rất nỗ lực. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến họ, cũng như chuẩn bị chu đáo của các thành viên BHL HAGL. Qua trận đấu này, tôi thấy điểm cần làm nhất với chúng tôi là BHL nên tập trung vào sự tự tin của cầu thủ để phát huy điểm mạnh nhất và thi đấu đúng khả năng của mình”, ông Lee nói.

Với 3 điểm có được trước Nam Định, HAGL hiện đã có 7 điểm, tạm xếp thứ 6 trên BXH V-League 2020 và chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 1 điểm.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.