Hậu trường sao

Vì sao Hải Phòng chưa đền bù 5 tỷ cho Errol Stevens?

29/07/2019, 17:22

Hải Phòng vẫn chưa thực hiện việc chi trả đền bù số tiền hơn 200.000 USD cho Errol Stevens vì vấn đề hợp đồng.

img
Errol Stevens

Đầu tháng 7, FIFA chính thức ra phán quyết yêu cầu Hải Phòng đền bù hơn 200.000 USD (gần 5 tỷ đồng) cho tiền đạo Errol Stevens do vi phạm hợp đồng đã ký giữa hai bên. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Hải Phòng vẫn chưa thực hiện việc chi trả cho chân sút người Jamaica do đang thực hiện việc kháng cáo. Trong nội dung thư của FIFA, không nói rõ lý do phải đền bù mà chỉ cho biết, trong vòng 10 ngày nếu HP không kiến nghị gì lên FIFA thì trong vòng 45 ngày phải đền bù đầy đủ số tiền nói trên.

Chia sẻ trên Thanh Niên, Chủ tịch Trần Mạnh Hùng của CLB Hải Phòng cho biết, đơn vị đã kháng nghị FIFA đã dựa vào cơ sở chứng lý nào để đưa ra phán quyết như vậy. FIFA cho phép Hải Phòng có 10 ngày để kháng cáo và CLB này đã hai lần gửi vào ngày 4 và 6/7 nhưng đến ngày 28/7 vẫn chưa có câu trả lời từ FIFA. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra, Hải Phòng có thể tiếp tục khiếu nại lên Tòa án Thể thao quốc tế - CAS.

Được biết thông thường FIFA sẽ phản hồi lại đơn kháng cáo trong vòng 1 tháng, sau đó tiếp tục cho thêm thời hạn 21 ngày để CLB quyết định có khiếu nại tiếp hay không. Sau khi quá mốc thời gian kể trên và đã được FIFA hồi đáp cụ thể mà không chấp hành đền bù, Hải Phòng hoàn toàn có thể phải nhận thêm những hình phạt mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.