Showbiz

Vì sao Hari Won không dám gặp mẹ ruột?

09/03/2020, 16:26

Hari Won không dám gặp mẹ vì không biết bản thân cô có nhiễm bệnh hay không

img
Hari Won kêu gọi mọi người cùng phòng chống dịch bệnh bằng cách thực hiện nghiêm các khuyến cáo của Bộ Y Tế

Trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, mới đây, thông qua trang cá nhân, Hari Won đã thông báo về tình hình của bản thân cũng như kêu gọi mọi người bảo vệ sức khỏe của mình, phòng chống lây lan dịch bệnh.

Theo nữ ca sĩ, trong vòng 2 tuần tới, mọi người đi đâu cũng phải khẩu trang. Hiện tại ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc), bất cứ ai không đeo khẩu trang đều không cho vào bệnh viện. Mỗi người nên rửa tay thường xuyên, không đi tới chỗ đông người. Điều này không chỉ bảo vệ cho bản thân mà còn vì sức khỏe của cả gia đình.

"Hiện tại, tôi cũng không dám gặp mẹ mình, vì mình đi làm không thể biết được chuyện gì xảy ra. Mọi người hãy cùng chung tay thực hiện nhé!", Hari Won chia sẻ.

Lời kêu gọi của bà xã Trấn Thành nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. Có thể nói trong tình thế phức tạp hiện nay, các biện pháp trên đều quan trọng để phòng tránh lây lan virus.

img
Trường Giang cũng tự cách ly sau khi phải tiếp xúc với nhiều người

Không chỉ riêng Hari Won tự cách ly để tránh lây lan cho gia đình vì bản thân thường xuyên gặp gỡ nhiều người, diễn viên hài Trường Giang cũng có động thái tương tự.

Nhã Phương cho biết khi đi quay về, Trường Giang ở bên nhà khác, không về nhà để bảo vệ con gái nhỏ. Bản thân Trường Giang phải làm công việc tiếp xúc với nhiều người nên anh chọn cách tự cách ly để đảm bảo an toàn cho gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.