Showbiz

Vì sao H'Hen Niê đột ngột tuyên bố dừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ 2019?

01/10/2019, 11:27

H'Hen Niê bất ngờ thông báo, cô sẽ không tiếp tục đồng hành xuyên suốt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, mà về nuôi cá trồng rau.

img
Hoa hậu H'Hen Niê

Mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ đăng tải dòng tin thông báo về việc cô sẽ không tiếp tục đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì vấn đề sức khỏe. "Vì lý do sức khỏe nên thời gian tới Hen không thể đồng hành xuyên suốt với Miss Universe Vietnam 2019. Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trông thêm rau", H'Hen Niê viết.

Báo Giao thông đã liên hệ với đại diện BTC cuộc thi, người này cho biết phía đơn vị cũng chỉ mới biết thông tin này và sẽ xác nhận lại với H'Hen Niê về tình hình sức khoẻ của cô.

img
Dòng chia sẻ của hoa hậu H'Hen Niê

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã để lại hình ảnh đẹp và sự thiện cảm trong lòng công chúng bởi vẻ đẹp mộc mạc, chân thành. Đặc biệt, thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 đã khiến H'Hen Niê trở thành nguồn cảm hứng tích cực của hàng triệu cô gái trẻ trên thế giới.

Với những thành tích trên đấu trường quốc tế cùng với sự cống hiến trong 2 năm qua, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã tuyên bố rằng H'Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện đang nhận và Tân Hoa hậu năm nay sẽ có vương miện khác thay thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.