Bóng đá

Vì sao HLV Hàn Quốc không giới thiệu quân HAGL lên tuyển?

13/05/2019, 07:45

HLV Lee Tae-hoon cho biết, ông sẽ không giới thiệu học trò nào cho HLV Park Hang-seo khi đội tuyển hội quân.

img
HLV Lee Tae-hoon. Ảnh Vietnamnet

Chiều 12/5, HAGL đã có trận thắng tưng bừng 3-0 trước Viettel trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2019. Trận thắng này giúp đội bóng phố Núi leo lên vị trí thứ 7 trên BXH, chỉ còn cách vị trí thứ 3 đúng 3 điểm.

Nhiều người hâm mộ bắt đầu nghĩ về kịch bản thầy trò ông Lee sẽ là ứng viên cho cuộc đua vô địch. Dẫu vậy, vị thuyền trưởng Hàn Quốc cho biết ưu tiền hàng đầu của ông thời gian này là xây dựng lối chơi bản sắc cho HAGL chứ không đặt nặng thành tích.

“Tôi không tập trung đặt chỉ tiêu cao ở thời điểm hiện tại. Điều quan trọng là xây dựng HAGL có bản sắc với một lối chơi hết sức rõ ràng. Trong tương lai, để có được kết quả tốt nhất đội bóng cần hoàn thiện nhiều thứ, từ lối chơi đến kỹ năng, kỹ thuật”, ông Lee nói.

Về phần các học trò, HLV Lee đánh giá cao khả năng của cầu thủ HAGL, dù ông mới nắm quyền 2 trận: “Cầu thủ HAGL có nặng lực tốt, làm việc chăm chỉ, hiểu được lối chơi của tôi trong thời gian qua. Trước khi ra sân, tôi luôn yêu cầu các cầu thủ phải tập trung tối đa bởi không có trận đấu nào dễ dàng cả”.

Khi được hỏi về việc có giới thiệu học trò cho HLV Park Hang-seo với vai trò trợ lý, ông Lee cho hay, ông không muốn gây áp lực lên nhà cầm quân người đồng hương. “Tôi không giới thiệu cầu thủ cho đội tuyển, quyền quyết định ở HLV trưởng. Tôi đã từng làm HLV trưởng ĐTQG nên tôi hiểu là cần dành sự tôn trọng cho HLV Park Hang-seo”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.