Bóng đá

Vì sao HLV Hàn Quốc sửng sốt khi Công Phượng và đồng đội hội quân?

29/04/2020, 17:27

HLV Chung Hae-seong ngỡ ngàng khi CLB TP.HCM hội quân trở lại sau thời gian dài nghỉ tập vì Covid-19.

img
HLV Chung Hae-seong

CLB TP.HCM đã hội quân trở lại và bắt đầu tập luyện cho giai đoạn tiếp theo V-League 2020. Trước đó, đội bóng của HLV Chung Hae-seong xả trại trong thời gian giải đấu tạm hoãn do Covid-19.

Sau một vài buổi rèn quân, HLV Chung Hae-seong cho biết ông sửng sốt trước ý thức tập luyện, giữ gìn thể lực của học trò khi không tập trung cùng đội.

“May mắn của tôi là được làm việc với những cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi tự tin các cầu thủ TP.HCM là chuyên nghiệp nhất. Khi trình diện, tất cả cầu thủ đều khỏe, khi cân kiểm tra đa phần đều ở mức chuẩn, thậm chí có một số người còn xuống ký”, ông Chung hào hứng nói.

“Đội TP.HCM nghỉ hơi lâu, khoảng 40 ngày. Toàn đội không tập trung vì tôi quyết định thời điểm này quan trọng nhất là sức khỏe của các cầu thủ. Kế hoạch tập luyện tiếp theo của đội sẽ tùy theo sức khỏe và thể lực của cầu thủ. Ban huấn luyện sẽ xem xét và có đánh giá để đưa ra lộ trình phù hợp”, tiếp lời ông Chung.

Sau 2 vòng đấu, CLB TP.HCM đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng V-League với 6 điểm tuyệt đối. Chính bởi vậy, thầy trò ông Chung đang rất háo hức tranh tài trở lại.

Với việc tập luyện từ cuối tháng 4, các cầu thủ TP.HCM sẽ không bị giảm lương trong tháng 5 và 6 như kế hoạch dự kiến ban đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.