Bóng đá

Vì sao HLV Park Hang-seo chỉ xem giò tiền đạo Việt kiều Na Uy?

05/05/2019, 14:59

Trong chuyến sang châu Âu lần này, HLV Park Hang-seo chỉ xem giò tiền đạo Alexander Đặng.

img
Alexander Đặng (xanh) có nguyện vọng khoác áo ĐTVN

Hôm qua (4/5), HLV Park Hang-seo đã lên đường sang Na Uy để trực tiếp xem giò tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng. Tối 5/5, HLV Park Hang-seo sẽ theo dõi Alexander Đặng thi đấu trong trận Nest Sotra IL gặp Sandefjord ở Giải hạng Nhất Na Uy.

Alexander Đặng là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Nest Sotra IL. Chân sút này đã ghi 2 bàn sau 5 trận và được kỳ vọng sẽ giúp đội khách có điểm trong trận cầu chiều nay. Sau khi xem giò Alexander Đặng ở trận đấu trên, HLV Park sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với anh để hiểu rõ hơn về nguyện vọng thi đấu cho ĐTVN.

Trường hợp HLV Park gật đầu về chuyên môn, VFF sẽ làm việc cụ thể với bố mẹ Alexander cũng như người đại diện về các thủ tục pháp lý, cụ thể là xin Quốc tịch Việt Nam để anh đủ điều kiện khoác áo ĐTVN.

Ban đầu, nhiều nguồn tin khẳng định, HLV Park nhân chuyến sang châu Âu sẽ theo dõi cả Filip Nguyễn (CH Séc), Kevin Bùi (Hà Lan), Jason Quang Vinh Pendant (Pháp). Dẫu vậy, theo thông tin mới nhất, ông Park chỉ gặp gỡ, đánh giá Alexander Đặng.

Điều này cũng không khó hiểu bởi tiền đạo là vị trí mà tuyển Việt Nam đang cần bổ sung nhất khi các chân sút từng dự Asian Cup 2019 đang chơi rất tệ. Ngoài ra, ông Park cũng không có nhiều thời gian nán lại châu Âu do đợt tập trung chuẩn bị cho King’s Cup đã cận kề. Không loại trừ khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiếp tục có những chuyến công du châu Âu trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.