Bóng đá

Vì sao HLV Park Hang-seo không dẫn dắt U22 Việt Nam đấu Trung Quốc?

21/07/2019, 07:04

HLV Park Hang-seo sẽ không trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam sang Trung Quốc đá giao hữu với đội bóng của HLV Guus Hiddink.

img
HLV Park Hang-seo

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa công bố bản danh sách triệu tập 26 cầu thủ trong đợt tập trung ngắn hạn thứ 2 của đội tuyển U22 Việt Nam. Trong đó, ngoài những cái tên quen thuộc như Martin Lo, Lê Ngọc Bảo hay Phan Thanh Hậu, danh sách tập trung mới của đội tuyển U22 Việt Nam còn xuất hiện những nhân tố mới như Nguyễn Đình Mạnh, Mai Xuân Quyết…

Chia sẻ với truyền thông, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay, quan điểm chung của VFF và HLV Park Hang-seo là không gọi nhiều vì thời gian quá ngắn. "Sang tháng 10, khi đội tuyển chơi 2 trận liền gặp Malaysia và Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ triệu tập nhiều cầu thủ hơn. HLV Park đang tính toán số lượng cần thiết cho mỗi đợt tập trung, VFF sẽ tôn trọng quyết định của ông”, Tổng thư ký VFF nói.

Theo kế hoạch của VFF, các đợt tập trung trong tháng 9 và 10 chỉ kéo dài 7-10 ngày. Sang tháng 11, tuyển Việt Nam sẽ có hơn 20 ngày tập trung. HLV Park Hang-seo sẽ vừa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, vừa chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra ngay sau đó.

Thầy Park sẽ tập trung toàn lực cho ĐTQG ở 5 trận vòng loại World Cup 2022 trong năm nay. Sau khi vòng loại tạm dừng, ông mới hội quân cùng U22 Việt Nam dự SEA Games. Trước đó, đội U22 sẽ được dẫn dắt bởi trợ lý Kim Han-yoon. Ông Kim cũng sẽ là người đưa U22 Việt Nam sang Trung Quốc đá giao hữu với đội bóng được huấn luyện bởi Guus Hiddink.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.