Trong nước

Vì sao HLV Park Hang-seo không sợ U23 Australia?

13/01/2018, 18:30
image

HLV Park Hang-seo cho rằng U23 Australia mạnh nhưng U23 Việt Nam thường chơi tốt trước các đội mạnh.

park-hang-seo-

Vì sao HLV Park Hang-seo không sợ U23 Australia?

Vào lúc 15h chiều mai (14/1), U23 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2018 với đối thủ U23 Australia. Đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn, lại vừa có được thắng lợi 3-1 thuyết phục trước U23 Syria. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra rất tự tin. Ông cho rằng, U23 Việt Nam không hề sợ hãi bởi có truyền thống chơi hay trước các đội bóng mạnh.

“Cầu thủ Việt Nam gặp các đối thủ mạnh họ lại chơi tốt. Vấn đề là tâm lý. Nếu các cầu thủ của tôi ra sân với cái đầu tự tin và thoải mái, họ sẽ chơi tốt. Chúng tôi vẫn đang mơ sẽ làm được điều gì đó đặc biệt trong loạt trận thứ hai”, ông Park chia sẻ.

Bên kia chiến tuyến, HLV U23 Australia Ante Milicic tỏ ra thận trọng và cho rằng U23 Việt Nam đội bóng mạnh. “U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh mẽ và chúng tôi không đánh giá thấp họ trong cuộc chạm trán chiều mai. Chúng tôi biết thế hệ này của bóng đá Việt Nam sở hữu các cầu thủ rất tốt, từng chạm trán với một vài học trò của tôi”.

Về đấu pháp ở trận đấu tới, ông Ante tiết lộ, U23 Australia vẫn sẽ chơi tập trung chậm chắc giống như trận ra quân gặp U23 Syria.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.