Trong nước

Vì sao HLV Park Hang-seo nổi giận với cầu thủ U23 Việt Nam?

25/01/2018, 06:30
image

HLV Park Hang-seo đã nổi cáu với các học trò khi thấy Xuân Trường cùng đồng đội xuống tinh thần.

hlv-park-hang-seo

HLV Park Hang-seo nổi giận trong phòng thay đồ trận gặp Qatar

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

2 ngày trôi qua sau thắng lợi của U23 Việt Nam trước U23 Qatar tại bán kết U23 châu Á 2018, dư âm vẫn chưa dứt, bởi thầy trò HLV Park Hang-seo đã tạo nên một chiến công hết sức vĩ đại. Sau trận đấu, ông Park khen ngợi các học trò hết lời từ tinh thần tới tư duy chiến thuật và thể lực. Mặc dù vậy, không nhiều người biết, trong trận đấu, Mr Park đã có thời điểm nổi cáu với học trò.

Theo tiết lộ của một thành viên đoàn U23 Việt Nam, trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa trận, khi thấy toàn đội xuống tinh thần vì lần đầu tiên bị dẫn bàn trước, HLV Park Hang-seo đã quát lớn: "Việc gì mà phải mất tự tin đến thế hả?". Chỉ chờ có vậy, người phiên dịch cũng hét lên đúng giọng điệu đó. Lập tức các cầu thủ như tỉnh lại, họ động viên nhau, như tìm lại được tự tin để chiến thắng.

Nhìn lại cả hành trình, Mr Park giống như nguồn cảm hứng bất tận cho đoàn quân áo đỏ tiến lên, đánh bại hàng loạt đối thủ sừng sỏ và đi đến trận đấu cuối cùng. Ông luôn quan tâm tới các cầu thủ từ bữa ăn tới giấc ngủ. Ông hòa mình vào đội, không có bất kỳ sự phân biệt nào và đặc biệt rất tâm lý. Có thể kể ra đây như việc cho phép toàn đội tổ chức sinh nhật Công Phượng, Đức Huy hay “xả trại” để toàn đội nghỉ ngơi, lấy lại cân bằng sau trận bán kết.

Bù lại, ngoài giây phút thư giãn, U23 Việt Nam thực hiện rất nghiêm các quy định về giờ giấc. Đúng 10 giờ tối, toàn đội phải lên giường đi ngủ để đảm bảo sức khỏe, hướng tới những mục tiêu phía trước.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.