Bóng đá

Vì sao HLV Park Hang-seo phải tức tốc trở về Hàn Quốc?

09/07/2021, 20:46

HLV Park Hang-seo vừa đón tin buồn nơi quê nhà, buộc phải tức tốc trở về Hàn Quốc ngay trong hôm nay 9/7.

img

HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc chịu tang bố vợ

HLV Park Hang-seo cùng đội tuyển Việt Nam vừa hoàn thành cách ly y tế tại TP.HCM sau khi trở về từ UAE với chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhà cầm quân 63 tuổi cũng vừa tham dự lễ bốc thăm trực tuyến vòng loại thứ ba World Cup 2022 và chuẩn bị có buổi họp quan trọng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về kế hoạch của đội tuyển trong thời gian tới.

Tuy nhiên, tin buồn đã không may ập đến với ông. Từ quê nhà, HLV Park nhận được tin bố vợ của ông qua đời.

Để chịu tang bố vợ và ở bên cạnh người bạn đời của mình, bà Choi Sang-a, HLV Park đã xin phép VFF được trở về Hàn Quốc ngay trong hôm nay 9/7.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) và ĐTQG đã gửi lời chia buồn đến gia đình của nhà cầm quân người Hàn Quốc:

"Do tuổi cao, sức yếu, cụ Choi Bong-kyung, sinh ngày 26/6/1932, là nhạc phụ của HLV Park Hang-seo đã từ trần tại quê nhà vào sáng ngày 9/7/2021. Tối ngày 9/7, HLV Park cùng với phu nhân sẽ trở về Hàn Quốc để lo công việc gia đình.

VFF và các thành viên Đội tuyển Quốc gia đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình HLV Park Hang-seo. Dự kiến, ông sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 8 để tiếp tục công việc chuẩn bị cho ĐTQG tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022".

Sau khi quay lại Việt Nam, HLV Park sẽ tiếp tục cách ly y tế, đồng thời bắt tay vào công việc chuẩn bị cho loạt giải đấu quan trọng vào cuối năm 2021 của bóng đá Việt Nam.

Đó là các lượt trận ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, vòng loại U23 châu Á 2022 và AFF Cup 2020.

img

Bác sĩ Choi Ju-yong cũng trở về quê nhà chăm vợ

Trước đó, một thành viên quan trọng khác của tuyển Việt Nam là bác sĩ Choi Ju-young cũng đã phải quay về quê nhà Hàn Quốc.

Theo thông tin từ VFF, vợ bác sĩ Choi đang bị bệnh hiểm nghèo, cần sự có mặt của ông ở bên cạnh trong giai đoạn phẫu thuật và điều trị.

Hai người con của bác sĩ Choi đang sống và làm việc ở Mỹ, vì vậy ông quyết định tạm thời rời Việt Nam trong khoảng 1 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.