Bóng đá

Vì sao HLV Park Hang-seo trì hoãn ngày trở lại Việt Nam?

15/02/2020, 16:12

VFF vừa thông báo, HLV Park Hang-seo đã rời ngày trở lại Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

img
HLV Park Hang-seo

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang-seo sẽ kết thúc kỳ nghỉ tại Hàn Quốc và trở lại Việt Nam vào ngày 15/2.

Tuy nhiên, theo thông báo mới đây của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nhà cầm quân 60 tuổi đã lùi thời gian có mặt tại Việt Nam đến ngày 20/2. Nguyên nhân được đưa ra là do V-League và Hạng Nhất tạm hoãn thời gian khởi tranh.

Vì thế dù có trở lại Việt Nam sớm, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không có việc gì để làm.

Mặc dù không trực tiếp có mặt, nhưng mọi công việc liên quan đến ĐTQG đều được HLV Park và VFF thường xuyên liên lạc qua email hoặc điện thoại. Đôi bên đã bàn kỹ với nhau về kế hoạch tổ chức trận giao hữu giữa Việt Nam và Iraq vào ngày 26/3.

Chính ông Park chủ động đề nghị nên tiến hành trận đấu này ở khu vực phía nam, giúp các cầu thủ dễ thích ứng với thời tiết giống như tại Malaysia – địa điểm mà tuyển Việt Nam sẽ đấu lượt về vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3.

Theo dự kiến, ngay khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc họp với VFF về kế hoạch nhân sự của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Sau đó, ông cùng các trợ lý sẽ chia nhau đi dự khán các trận đấu tại V-League (7/3) và Hạng Nhất (14/3). Ngoài ra, ông Park cũng xuất hiện ở trận tranh siêu cúp quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM (1/3).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.