Bóng đá

Vì sao HLV Thái Lan dùng ít tiền đạo cho trận đấu gặp Việt Nam?

01/09/2019, 21:11

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) và HLV Akira Nishino đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu gặp Việt Nam vào tối 5/9 sắp tới.

img
Chanathip Songkrasin

10 thành viên tuyển Thái Lan bị HLV Akira Nishino gạch tên có tiền đạo Chananan Pumbuppha. Trong 23 tuyển thủ Thái Lan được HLV Akira giữ lại, có 3 thủ môn, 9 hậu vệ và 10 tiền vệ.

Những cái tên đang chơi ở Thai League, từng nhiều lần đối đầu với các đội tuyển Việt Nam, cũng góp mặt như Supachai Jaided, Supachok Sarachart, Tristan Do, Theerathon Bunmathan hay Pansa Hemviboon. Nhìn chung, tuyển Thái Lan sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận gặp Việt Nam vào ngày 5/9.

HLV Park Hang-seo không ngạc nhiên khi người đồng nghiệp Akira Nishino dùng nhiều tiền vệ, ít tiền đạo. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "Sơ đồ yêu thích của HLV Nishiro khi ở Nhật Bản là 4-2-3-1. Ông ấy chú trọng việc dùng tiền vệ đè, gây áp lực với đối thủ".

Thái Lan đối đầu Việt Nam vào ngày 5/9 trên sân Đại học Thammasat , trong trận ra quân bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 – vực châu Á. Trưa 1/9, tuyển Việt Nam đã có mặt ở Bangkok, Thái Lan để chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà.

Danh sách ĐT Thái Lan:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.