Bóng đá

Vì sao HLV Trần Minh Chiến đột ngột chia tay CLB B.Bình Dương?

30/03/2019, 08:31
image

HLV Trần Minh Chiến bất ngờ nộp đơn nghỉ việc sau hơn một năm dẫn dắt CLB Becamex Bình Dương và đã được lãnh đạo CLB này đồng ý.

img
HLV Trần Minh Chiến bất ngờ từ chức.

Đây là thông tin khá bất ngờ với giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đất Thủ bởi việc HLV Trần Minh Chiến đang dẫn dắt B.Bình Dương thi đấu khá tốt. Trong 1 năm cầm quân, vị HLV này đã giúp B.Bình Dương vô địch Cúp Quốc gia 2018, kết thúc V-League 2018 với vị trí thứ 7 chung cuộc và hiện đang tạm xếp vị trí thứ 6 tại V-League 2019 với 4 điểm.

"Tôi đã chính thức gửi đơn xin nghỉ đến lãnh đạo B.Bình Dương và đã được sự chấp thuận. Chia tay với đội bóng, thật sự tôi cũng có chút tiếc nuối, nhưng có lẽ như thế sẽ tốt hơn cho đôi bên", HLV Trần Minh Chiến chia sẻ với Bongdaplus. Hiện phía lãnh đạo B.Bình Dương vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Vào ngày 3/4 tới đây, B. Bình Dương sẽ có trận đấu thứ 3 tại AFC Cup 2019 với CLB Shan United (Myanmar). Hiện tại, B.BD vẫn chưa xác định được ai sẽ lên thay ông Chiến, HLV phó Nguyễn Thanh Sơn có thể sẽ là cái tên được lựa chọn tạm quyền thay thế.

Việc HLV Trần Minh Chiến chia tay B.Bình Dương ở mùa giải 2019 tuy bất ngờ nhưng cũng chỉ là vấn đề thời gian, bởi thực tế đã có khá nhiều mâu thuẫn trong nội bộ và theo tìm hiểu thì mọi việc xuất phát từ đội trưởng Nguyễn Anh Đức.

HLV Trần Minh Chiến nhận lời dẫn dắt CLB Bình Dương từ tháng 12/2017 thay thế cho HLV Trần Bình Sự. Cựu danh thủ sinh năm 1974 từng khoác áo Công an TP Hồ Chí Minh, U23 và tuyển Việt Nam. Ông từng giành danh hiệu vua phá lưới Giải vô địch quốc gia năm 1995, HCB SEA Games 1995. Sự nghiệp huấn luyện của Minh Chiến chủ yếu gắn liền với lò đào tạo trẻ PVF, trước khi chuyển về tuyến trẻ của Bình Dương hồi 2016.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.