Bên lề

Vì sao HLV Trương Việt Hoàng “bưng bít”, đe dọa thủ môn Văn Lâm?

14/09/2017, 14:59
image

NHM đặt câu hỏi về cách xử lý của HLV Trương Việt Hoàng về việc Văn Lâm bị Sỹ Mạnh hành hung.

HLV Trương Việt Hoàng

HLV Trương Việt Hoàng

Một ngày sau khi sự việc thủ môn Đặng Văn Lâm bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh hành hung nổ ra, thủ môn Việt kiều đã công khai hình ảnh anh băng bó lên mạng xã hội kèm theo dòng chữ: "Tôi không phải là kẻ cắp, tôi là người chơi bóng đá. Tôi trở về Việt Nam để chơi bóng, không phải để đánh nhau".

Chính Lê Sỹ Mạnh cũng xác nhận việc hành hung thủ môn Văn Lâm khi trả lời báo chí. Cựu cầu thủ này nói: "Tôi là người đánh, tôi nhận. Nhưng đánh nó (Văn Lâm) là việc phải làm. Chuyên môn không liên quan gì cả. Đấy là chuyện trong sân”.

Ban đầu, khi phóng viên Báo Người Lao Động trao đổi qua điện thoại với HLV trưởng Trương Việt Hoàng chiều tối 11/9, ông Hoàng cho biết “sau trận thua B.Bình Dương 0-2 tối 9/9, Lâm chườm đá ở chân nên lên cầu thang bị trượt, chấn thương bàn chân” và khẳng định “không có chuyện Sỹ Mạnh dùng dao đuổi chém Văn Lâm, giữa 2 cầu thủ này không xích mích, mâu thuẫn gì”. Ông Hoàng cũng khẳng định tại thời điểm phỏng vấn, Sỹ Mạnh vẫn đang ở đội; không có chuyện bị sa thải.

Sang ngày 12/9 HLV này cũng phải thừa nhận có vụ hành hung, chính ông đã giảng hòa và sự việc xảy ra vào trưa 10/9, trước thời điểm ông trả lời phỏng vấn Người lao động.

Thế nhưng HLV Trương Việt Hoàng lại không quên dọa dẫm Văn Lâm – người bị hại trong sự việc này khi trả lời phỏng vấn Zing về vụ lùm xùm: “Tôi cũng không biết phải nói thế nào về việc của Văn Lâm. Bạn ấy tự ý bỏ đội,  không thông báo gì cả. Hay bạn ấy nghĩ rằng bây giờ bạn ấy được quyền làm việc ấy? Hiện cả Liên đoàn và tôi đều không liên lạc được với Văn Lâm. Tôi tự gọi bạn ấy mà còn không được.

Điều quan trọng nhất lúc này là tôi phải gặp được bạn Lâm. Và chắc chắn bạn ấy sẽ bị kỷ luật. Mọi thứ đã ổn thỏa rồi mà bạn ấy tự ý bỏ đi khiến cho mọi thứ trở nên rối ren. Bây giờ, bạn ấy lên một số báo, nói mọi thứ một chiều thì rất khó cho CLB”.

Thiết nghĩ sự việc Văn Lâm – Sỹ Mạnh đúng sai thế nào đã rõ ràng sau khi lãnh đạo CLB Hải Phòng thông báo đã sa thải Sỹ Mạnh, không kỷ luật Văn Lâm. Vậy vì sao Trương Việt Hoàng lại cố tình “bưng bít”, bảo vệ Sỹ Mạnh trong khi lại dọa dẫm Văn Lâm? Người hâm mộ bóng đá cả nước nói chung và người hâm mộ Hải Phòng đang rất cần câu trả lời của vị HLV này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.