Bóng đá

Vì sao HLV U23 Thái Lan từ chức sau giải châu Á?

30/06/2022, 17:07

Sau VCK U23 châu Á 2022, ông Worrawoot Srimaka đã thông báo xin rút khỏi vị trí HLV trưởng đội U23 Thái Lan.

Trưa 30/6, truyền thông xứ chùa vàng cho biết, HLV U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka đã xin từ chức sau VCK U23 châu Á 2022.

img

HLV Worrawoot Srimaka từ chức sau VCK U23 châu Á 2022

“Tôi xin cảm ơn Madame Pang đã cho tôi cơ hội trở lại làm việc ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Tôi luôn vinh dự và tự hào khi được ở đây

Tôi xin cảm ơn toàn thể ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ đã cùng nhau chiến đấu cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ tại giải U23 châu Á”, tờ Siamsport dẫn lại lời phát biểu của HLV Worrawoot.

Tờ báo Thái Lan cho rằng, ông Worrawoot muốn phát triển bản thân và có thêm những danh hiệu ở cấp CLB nên mới xin rút lui khỏi đội U23 Thái Lan.

Nhiều khả năng, trong mùa giải tới, nhà cầm quân sinh năm 1971 sẽ dẫn dắt một đội bóng tại giải Thai League.

Phản ứng về việc Worrawoot Srimaka từ chức, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madame Pang nhận xét: “Sau gần 1 năm làm việc, tôi thấy Worrawoot là một người tâm huyết và rất trung thực.

Tôi xin cảm ơn những nỗ lực của anh ấy. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, tôi hi vọng anh ấy sẽ thành công trên con đường mình đã chọn”.

Cũng theo Madame Pang, phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chưa vội tìm người để thay thế HLV Worrawoot Srimaka bởi trong thời gian tới đội U23 sẽ không tham dự giải đấu quan trọng nào.

Nguyên nhân nhà cầm quân 50 tuổi từ chức có lẽ một phần đến từ việc ông cảm thấy không được tôn trọng đúng mức.

Tại SEA Games 31, HLV Worrawoot bất ngờ bị FAT loại ra và đưa ông Mano Polking dẫn dắt U23 Thái Lan.

Sau đó, đến VCK U23 châu Á 2022, HLV Worrawoot mới được nắm quyền. Tuy nhiên, tại giải đấu này, “Voi chiến” thi đấu không thành công và bị loại ngay từ vòng bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.