Showbiz

Vì sao hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen qua đời ở tuổi 19?

10/03/2019, 19:09

Lotte Van Der Zee đã bị đau tim khi đang cùng gia đình có chuyến trượt tuyết ở Áo.

img
Lotte Van Der Zee đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen năm 2017.

Người mẫu Hà Lan, Lotte Van Der Zee đã bị đau tim khi đang trong một chuyến đi trượt tuyết cùng gia đình. Cha mẹ của cô đã dùng tài khoản Instagram của con gái để chia sẻ thông báo thông tin đau lòng này.

“Viên ngọc của chúng tôi đã qua đời vào tối thứ tư, ngày 6/3 lúc 22 giờ 47 phút”, dòng chú thích được chia sẻ cùng hình ảnh của Lotte. "Thật không thể tin được rằng Lotte yêu quý của chúng tôi đã không còn nữa. Trái tim của chúng tôi thực sự tan vỡ rồi".

Theo báo chí Hà Lan, Lotte đã qua đời 1 ngày trước ngày sinh nhật lần thứ 20 của cô. Trả lời báo chí, cha mẹ của Lotte cho biết, trong chuyến đi tại Áo, con gái họ đã ra ngoài vào đêm hôm trước với bạn bè. Mọi người đều rất vui vẻ và không có dấu hiệu nào xảy ra. Tới sáng hôm sau, con gái họ đã có biểu hiện không khỏe và không xuống ăn sáng. Đến buổi chiều, tình hình sức khỏe của cô bắt đầu trở nên tồi tệ.

img

“Mọi thứ diễn biến rất nhanh, tim của Lotte bắt đầu có dấu hiệu ngừng đập”, ông Bert Van Der Zee – cha của Lotte kể lại. Cô gái đã rơi vào tình trạng hôn mê và được các bác sĩ tích cực theo dõi. Thế nhưng, Lotte đã không thể qua khỏi.

Lotte Van Der Zee đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen vào năm 2017. Fanpage của cuộc thi cũng đã gửi lời chia buồn: “Mất một người mà chúng ta yêu thương là điều không dễ dàng, nhưng chúng ta đã có thể trở thành một phần của cuộc đời cô ấy, đó là một hành trình tuyệt vời. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của Lotte”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.