Showbiz

Vì sao Hoà Minzy đột ngột tuyên bố tạm ngừng ca hát?

29/07/2019, 17:20

Hoà Minzy bất ngờ đăng tải những dòng chia sẻ về việc tạm dừng ca hát để sống cho bản thân và gia đình.

img
Thời gian qua, Hoà Minzy liên tục vướng phải những ồn ào về đời tư

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Hoà Minzy bất ngờ đăng tải những dòng chia sẻ rất chân thành gửi đến người hâm mộ về việc tạm dừng ca hát để sống cho bản thân và gia đình. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ rằng, thời gian vừa qua, dù đã đạt được những thành công ngoài mong đợi nhưng song song với đó là những ồn ào không đáng có khiến cô cảm thấy mệt mỏi. Chính vì vậy, cô muốn dành thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho sự trở lại trưởng thành hơn vào thời điểm đúng đắn nhất.

"Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hoà cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hòa một thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn.

Hòa sẽ trở lại thôi! Vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này", giọng ca rời bỏ viết.

img
Hình ảnh chụp màn hình bài viết của Hòa Minzy

Để trấn an thêm, Hòa Minzy còn khẳng định bên dưới bài viết, cô không lui về hậu trường để lấy chồng, nếu chuyện đó xảy ra thì cô sẽ thông báo cho fan đầu tiên.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa sinh ngày 31/5/1995 tại Quế Võ, Bắc Ninh. Cô từng đoạt giải quán quân Học viện Ngôi sao 2014. Một số sản phẩm âm nhạc của Hoà Minzy: "Ăn gì đây", "Vì anh là của em", "Sống không hối tiếc", "Rời bỏ",...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.