Showbiz

Vì sao Hoàng Rapper không có bạn suốt thời học sinh, tủi thân định tự tử?

19/11/2020, 19:44

Suốt thời đi học từ cấp 1 đến cấp 3, Hoàng Rapper không có bạn thân.

img
Hoàng Rapper nhớ lại những năm tháng cô lập trên ghế nhà trường

Trong chương trình “Sức sống thanh xuân” mới đây, khi trò chuyện về chủ đề "thanh xuân và người bạn thân”, Hoàng Rapper gây bất ngờ khi tiết lộ anh không có bạn bè suốt từ những năm cấp 1 đến cấp 3 và chỉ đến khi lên đại học, anh mới có được những người bạn thân gọi là bạn.

Thế nhưng, theo định nghĩa riêng của anh thì những người bạn đó chỉ gọi là bạn cũ chứ không phải bạn thân. "Tôi chỉ có những người bạn từ thời đại học và nhờ mạng xã hội mà mọi người lập được những nhóm bạn online để gắn kết nhau, chia sẻ lại những hình ảnh ngày xưa và hết. Với tôi, bạn thân phải là người đồng hành cùng mình trong cuộc sống và khi mình gặp khó khăn, bạn thân phải có mặt. Tôi không có may mắn có được điều đó", nam MC thổ lộ.

Nói về chuyện không có bất kỳ người bạn thân nào suốt 12 năm phổ thông, Hoàng Rapper cho biết anh chịu sự o ép từ gia đình. Bố của nam MC khá khó tính, không cho phép con trai chơi với bạn vì sợ con sẽ bị lây thói hư tật xấu từ bạn bè.

img
Bố từng không cho Hoàng Rapper có bạn vì sợ con bị hư hỏng

Những năm học cấp 2, Hoàng Rapper vẫn khó khăn trong việc có những người bạn thân thiết vì anh phải chuyển trường liên tục. Khoảng thời gian đó, gia đình xảy ra những biến cố, bố mẹ chia tay. Vì thay đổi môi trường học tập quá nhiều lần nên bạn bè trong trí nhớ của anh hiện lên rất mờ nhạt, không có ấn tượng gì.

Đến khi học cấp 3, đó là khoảng thời gian khủng khiếp nhất với Hoàng Rapper. Vì không thể làm thân được cùng ai nên anh bị tách biệt hẳn ra một bên, ngồi bàn đầu đối diện với giáo viên và cũng không ai chịu ngồi cùng anh.

"Cảm giác cô đơn, lẻ loi đến mức tủi thân, thậm chí tôi từng có ý định tự tử. Nhưng lúc đó, vẫn không có một người bạn thân nào bên cạnh", nam MC nghẹn ngào nhớ lại những năm tháng gần như bị cô lập khi ngồi trên ghế nhà trường.

Cho đến khi gặp những người bạn thời đại học, anh mới mở lòng nhiều hơn. Họ hiền lành, chân chất đã khiến năm tháng đại học của nam MC có ý nghĩa hơn, nhưng để có một người bạn thân với Hoàng Rapper vẫn là một vấn đề. Sau khi tất cả học xong đại học, mỗi người đi một ngả, theo đuổi giấc mơ riêng. Còn nam MC ở thành phố, lập gia đình rồi làm nghệ thuật. Chính nghệ thuật cũng trở thành rào cản trong việc để anh chia sẻ với những người bạn đó bởi không cùng ngành nghề.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.