Pháp đình

Vì sao hung thủ vụ thảm sát ở Bình Phước xin tử hình sớm?

05/04/2016, 05:57

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 17/12/2015, Dương và Tiến bị tuyên án tử hình và Thoại 16 năm tù giam.

sát thủ bình phước

Bị cáo Nguyễn Hải Dương tại phiên xử sơ thẩm

Sáng 4/4, luật sư Đỗ Hải Bình, Đoàn Luật sư TP HCM, người được chỉ định bảo vệ quyền lợi cho Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, trú An Giang), kẻ chủ mưu trong vụ thảm sát tại Bình Phước làm 6 người chết gây rúng động dư luận hồi tháng 7/2015 đã xác nhận thông tin trên.

Ông Bình cho biết, cuối tuần qua, ông đã đến trại giam Công an tỉnh Bình Phước gặp Dương để lấy thông tin chuẩn bị cho phiên tòa phúc thẩm sắp tới. Tuy nhiên, Dương xác nhận không làm đơn xin ân xá và đã nộp đơn xin thi hành án tử hình sớm vào ngày 30/3. Dương cho biết, mọi lỗi lầm do mình gây ra đã quá rõ ràng như cáo trạng, không gì có thể chối cãi. Do đó, Dương cũng không cung cấp thêm thông tin cho luật sư.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông N.P.H. và bà T.T.K.T., là cha và mẹ của Dương cũng xác nhận không làm đơn xin ân xá gửi Chủ tịch nước, bởi mọi lỗi lầm do Dương gây ra là quá lớn, mức án tòa đã tuyên là đúng người, đúng tội.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ thảm sát xảy ra tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước vào ngày 7/7/2015, Dương là chủ mưu, Vũ Văn Tiến (24 tuổi, trú Bình Phước) và Trần Đình Thoại (27 tuổi, trú Vĩnh Long) là đồng phạm. Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 17/12/2015, Dương và Tiến bị tuyên án tử hình và Thoại 16 năm tù giam.                                

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.