Showbiz

Vì sao Hương Giang Idol chia tay bạn trai Việt kiều?

20/05/2016, 13:00

Hương Giang Idol thừa nhận cô và bạn trai Việt kiều đã chia tay được nửa năm.

huong-giang-chia-tay-ban-trai 3

Hương Giang Idol thừa nhận đã chia tay bạn trai hơn nửa năm

Tối 19/5, Hương Giang Idol họp báo ra mắt MV mới tại TP HCM và chính thức thừa nhận đã chia tay bạn trai Việt kiều Criss Lai.

Nữ ca sĩ chuyển giới thẳng thắn thừa nhận: "Hương Giang và Criss Lai đã chia tay hơn nửa năm vì nhiều lý do khác nhau mà đa phần là không phù hợp trong cách suy nghĩ khiến cả hai không thể đi tiếp cùng nhau. Trước khi đến với "Cuộc đua kỳ thú 2016", tôi và anh đã chia tay, thời gian ghi hình cũng là lần cuối cùng hai đứa gặp nhau".

Mối tình đẹp như mơ của nữ ca sĩ chuyển giới và chàng Việt kiều điển trai từng được nhiều người ngưỡng mộ kết thúc đã khiến không ít người ngỡ ngàng và đặt câu hỏi lý do thật sự là gì.

Trên thực tế, tin đồn Hương Giang Idol và Criss Lai chia tay đã xuất hiện từ đầu năm 2016, khi hai người không còn xuất hiện chung thường xuyên. Trên trang cá nhân của Hương Giang thường xuyên xuất hiện những dòng trạng thái buồn bã, tâm trạng.

Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ kể từ sau khi tham gia cuộc thi “Cuộc đua kỳ thú” và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả bởi sự đẹp đôi cũng như dễ thương của cả hai. Trong thời gian hẹn hò, Hương Giang và bạn trai thường xuất hiện cùng nhau tới các sự kiện cũng như đi du lịch, gặp mặt bạn bè.

Cả hai đã đã có khoảng thời gian sống chung như vợ chồng rất hạnh phúc và luôn dành cho nhau những lời khen có cánh trên báo chí. Các bức ảnh ngọt ngào của cặp đôi cũng từng khiến người hâm mộ phải ghen tị.

Tuy nhiên, trong thời gian sống thử, Hương Giang đã từng chia sẻ với tờ Tri thức trẻ rằng Criss khá gia trưởng và kiểm soát cô quá nhiều. Anh muốn tất cả mọi hoạt động của bạn gái phải theo ý anh từ những chuyện nhỏ nhất như ăn uống, sắp xếp đồ đạc…

13781-1075753272441494-3622746681775221623-n-14522

Hương Giang – Criss Lai từng được coi là cặp đôi “trai tài gái sắc” của showbiz Việt

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng trong thời gian sống thử, bạn trai nhiều lần giận dỗi bỏ đi, đòi thuê nhà riêng.

"Criss tính con nít, rất hay dọa bỏ đi. Mỗi lần tìm nhà để bỏ đi, anh thường tìm một căn ngay tầng trên, tại chưng cư. Sống chung vài tháng, vài lần anh dọa bỏ đi...." Hương Giang tâm sự.

Trước khi cặp đôi đến với nhau cũng đã có những ý kiến lo ngại rằng rằng vì Hương Giang Idol là người chuyển giới nên bạn trai cô sẽ có những vướng bận nhất định và nữ ca sĩ đã thẳng thắn chia sẻ: "Nếu bạn trai vẫn còn vướng bận mình là người chuyển giới, tôi sẵn sàng để họ đi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.