Showbiz

Vì sao Huỳnh Anh và bạn gái Việt kiều chia tay sau 2 năm gắn bó?

06/03/2020, 13:35

Huỳnh Anh và Y Vân chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm gắn bó, bởi "đã đến lúc cả hai cần cho nhau lối đi riêng".

img
Huỳnh Anh chính thức chia tay bạn gái Việt kiều Bỉ

Trên trang cá nhân của mình, Y Vân - bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh đã bất ngờ xác nhận về việc cả hai đã chia tay. Cô cho biết mình đang có kỳ nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc tại sao không thấy cô chia sẻ hình ảnh với Huỳnh Anh như trước. Vì thế, cô đã quyết định lên tiếng giải thích.

"Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần hai năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho hai đứa và mong sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng", cô viết.

img

Thông tin này thực tế không gây bất ngờ bởi từ cách đây vài tháng, tin đồn Huỳnh Anh và Y Vân chia tay đã rộ lên. Thời điểm đó, cả hai hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Họ cũng ít khi chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau như trước kia. Không chỉ vậy trong ngày 11/11, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải trạng thái chào lễ độc thân. Mặc dù vướng tin đồn nhưng trong khi Y Vân giữ im lặng, thì Huỳnh Anh liên tục phủ nhận thông tin.

Huỳnh Anh và Y Vân công khai chuyện tình cảm từ năm 2018. Cả hai từng có một thời gian dài yêu online, sau đó mới gặp nhau ngoài đời thực. dù yêu xa nhưng cặp đôi vẫn cho thấy sự gắn kết thân thiết của mình. Trong khoảng thời gian Huỳnh Anh liên tục gặp scandal, Y Vân đã luôn ủng hộ và động viên người yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.