Bóng đá

Vì sao Huỳnh Như chưa thể ra sân thi đấu ở Bồ Đào Nha?

05/09/2022, 10:35

Tiền đạo Huỳnh Như ngồi ngoài chứng kiến CLB Lank FC giành thắng lợi đậm để đi tiếp tại Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha.

Vì trục trặc trong khâu thủ tục, tiền đạo Huỳnh Như chưa thể có màn ra mắt ở Bồ Đào Nha. Cô đã không có tên trong danh sách đăng ký trận đấu với Amora ở trận lượt về vòng 1 Cúp Liên đoàn diễn ra rạng sáng nay 5/9.

Nhiều khả năng Huỳnh Như cũng khó có cơ hội ra sân ở trận mở màn giải vô địch quốc gia vào ngày 11/9 với đối thủ Valadares.

img

Huỳnh Như vẫn chưa thể ra sân trong màu áo Lank do trục trặc về thủ tục.

Được biết, Lank FC đã gửi giấy tờ xin cấp phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) lên Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha từ cuối tuần trước nhưng chưa hoàn thiện xong hồ sơ để Huỳnh Như được đăng ký thi đấu.

Về mặt chuyên môn, Huỳnh Như đã sẵn sàng ra sân sau quá trình tập luyện và thích nghi tại CLB này.

Trở lại với trận đấu, không có tân binh người Việt, đội bóng mới của Huỳnh Như một lần nữa thể hiện sự vượt trội về trình độ dù phải thi đấu trên sân khách.

img

Lank FC thắng đậm 5-1 trước Amora trong ngày Huỳnh Như tiếp tục không thể thi đấu.

Lank FC đánh bại Amora FC bằng thắng lợi đậm với tỷ số 5-1. Các bàn của Lank FC được ghi bởi Malu Schmidt (cú đúp), Shelby High, Mia Hollingsworth và Mara Goncalves.

Đội nữ Amora chỉ có bàn duy nhất ở phút 41 của Andreia Cordeiro. Sau 2 lượt trận, đội bóng của Huỳnh Như vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 9-1 khi ở lượt đi Lank dành chiến thắng 4-0, giành vé vào vòng trong Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.