Văn hóa - Giải Trí

Vì sao kênh YouTube trăm triệu lượt xem của Hoa Vinh biến mất?

16/12/2018, 14:59

Người hâm mộ bất ngờ khi kênh YouTube gần một triệu lượt người nhấn đăng kí của Hoa Vinh biến mất.

5299ad9edd8a3ed4679b

Video 145 triệu lượt xem của Hoa Vinh đã không thể truy cập. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Theo thông tin đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 15/12, kênh YouTube gần 1 triệu lượt đăng ký của Hoa Vinh bất ngờ đổi tên, các video trước đây đều không thể truy cập. Điều đáng nói, MV "Đừng quên tên anh" đạt gần 150 triệu lượt xem cũng không còn khả dụng.

Liên quan đến vẫn đề này, quản lý của Hoa Vinh cho biết, kênh này thuộc network MeTub. Tuy nhiên, Hoa Vinh muốn phát triển một kênh mới nên đã ẩn tất cả video và chuyển sang một kênh khác.

Tuy vậy, theo một số nguồn tin, kênh này ban đầu được một Hoa Vinh hợp tác với bên khác và không nắm quyền quản trị. Do một số mâu thuẫn về số tiền thu về từ YouTube, Hoa Vinh đã yêu cầu người này xóa video.

Quản lý của Hoa Vinh không phủ nhận thông tin trên và thông báo Hoa Vinh đã tạo một kênh mới. Hiện kênh này chỉ có 3.000 lượt đăng ký.

Theo thông kê từ trang Social Blade, chỉ riêng MV "Đừng quên tên anh" với 145,5 triệu lượt xem, kênh YouTube trước đây của Hoa Vinh có thể thu được từ 72.000- 582.000 USD. Những video còn lại đều có doanh thu vài nghìn USD.

Như báo Dân Trí đã đưa tin trước đó, Hoa Vinh là một hiện tượng mạng, tên thật của anh là Lê Tiến Anh (sinh năm 1990). Chàng trai 9X sở hữu facebook có khoảng 89 ngàn người theo dõi.

Thời gian gần đây Hoa Vinh là cái tên “hot” và gây sốt trên mạng xã hội khi nhận được quan tâm lớn nhờ các clip vừa hát vừa livestream có thời lượng kéo dài hàng tiếng đồng hồ, thu hút cả triệu lượt xem.

Sở hữu gương mặt lạnh lùng cùng chất giọng khá lạ, có nét giống ca sĩ Tuấn Hưng, Hoa Vinh thu về hàng triệu lượt xem và tương tác mỗi lần xuất hiện. Một số ca khúc của anh được chú ý như "Gọi tên em trong đêm", "Ngắm hoa lệ rơi"...

Dù vẫn còn những ý kiến trái chiều xoay quanh hiện tượng mạng Hoa Vinh, nhưng việc anh xuất hiện hát live trực tiếp trên sóng truyền hình là một bước ngoặt mới, giúp anh đến nhiều với khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.