Du lịch

Vì sao khách nườm nượp đổ về Sầm Sơn mùa đông?

06/01/2016, 09:26

Biển Sầm Sơn dịp đầu năm 2016 đã không còn lạnh lẽo như bao năm trước.

3
Du khách thưởng thức màn trình diễn pháo hóa đón mừng Năm mới 2016

Chưa năm nào, mùa xuân ở Sầm Sơn lại đông vui rực rỡ như năm nay. Từ những ngày cuối tháng 12, hàng trăm lượt xe ô tô các loại di chuyển vào khu du lịch phía cuối con đường Hồ Xuân Hương đã tạo nên một sức sống mới cho bãi biển Sầm Sơn. Sầm Sơn không còn lạnh lẽo như bao năm trước. Và yếu tố tạo nên sự khác biệt ấy là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

FLC Hotel Samson đã rơi vào tình trạng cháy phòng từ những ngày trước dịp nghỉ lễ. Khu FLC Resort Samson hướng biển cũng không còn một phòng trống. Các đoàn khách, các gia đình… lần lượt đổ về Sầm Sơn nườm nượp.

1

Du khách đổ về Sầm Sơn dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch

Ngày đầu tiên trong năm mới, Sầm Sơn đón du khách trong không khí phảng phất chút se lạnh của những cơn gió mùa xuân. FLC sầm Sơn đã dành tặng khách hàng một bữa tiệc tối với ánh đèn lung linh lãng mạn bên cạnh bờ biển thơ mộng. Đặc biệt, gần 2.000 khách đã được thưởng thức màn bắn pháo hoa ngay giữa bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam.

2
Hơn 2.000 khách đã thưởng thức tiệc BBQ bên bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam

Chị Thu Hà đến từ Đà Lạt cho biết “đây là lần đầu tiên tôi được xem bắn pháo hoa tại bờ biển, trong gia đình tôi ai cũng thích và vui mừng vì được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời này. Thật sự chuyến nghỉ dưỡng đầu năm này rất có ý nghĩa”.

Bên cạnh đó, những dịch vụ bể bơi nước nóng trong nhà, dịch vụ spa đẳng cấp đã thu hút du khách lần đầu được tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của kỳ nghỉ lễ tại vùng biển của Bắc miền Trung trong tiết trời đang se lạnh – một cảm xúc mà các dự án nghỉ dưỡng khác tại Việt Nam không có.

Đặc biệt, quần thể đã thu hút được lượng lớn khách hàng nghỉ dưỡng từ khu vực phía Nam, muốn được thay đổi không khí nắng và gió để trải nghiệm cảm giác đón Xuân tại vùng biển mùa lạnh ở miền Bắc trung bộ.

4
Bể bơi nước nóng thu hút du khách

Cũng trong chương trình đón Xuân, đêm Đại nhạc hội mừng năm mới “Đánh thức bình minh” được tổ chức ngay tại Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn cũng đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách. 

Đêm đại nhạc hội mừng năm mới “Đánh thức bình minh” có sự xuất hiện của nữ ca sĩ nhạc Pop hàng đầu Việt Nam – Mỹ Tâm, nhạc sĩ Quốc Trung, MC Nguyên Khang, ca sĩ Đức Phúc… là món quà đầu năm mới 2016 được Tập đoàn FLC tổ chức dành tặng khán giả nhằm xua tan mọi âu lo, ưu phiền của năm cũ, để cùng đón chào một mùa xuân mới căng tràn nhựa sống và an bình.

5
Mỹ Tâm giao lưu cùng khán giả trong đêm Đại nhạc hội “Đánh thức bình minh”

Khai trương đón khách từ tháng 7/2015, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được chủ đầu tư rất tinh tế khi chú ý đến hệ thống sưởi sàn khắc phục cái lạnh của mùa Đông, rất thuận tiện về mặt địa lý khi di chuyển từ Hà Nội hay các thành phố lớn, được thiết kế đầy đủ tiện ích cao cấp, các dịch vụ vui chơi giải trí… nên đã thu hút hàng ngàn du khách khắp nơi về nghỉ dưỡng trong dịp lễ.

Sự xuất hiện của FLC Sầm Sơn thực sự đã góp phần khẳng định được vị trí của ngành du lịch Thanh Hóa trên bản đồ du lịch Việt Nam, tạo ra một điển hình thành công trong tư duy mới về kinh doanh du lịch ở miền Bắc. Và đây cũng là địa điểm nghỉ dưỡng 5 sao chính thức tạo được niềm tin và thu hút du khách. Từ đây, du lịch Sầm Sơn nói riêng, du lịch biển miền Bắc trung bộ nói chung có thêm một điểm du lịch để phát triển, để vươn ra ngành du lịch Quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.