Showbiz

Vì sao Khánh Vân được dự đoán sẽ "vượt mặt" H'Hen Niê ở Miss Universe?

07/05/2021, 18:30
image

Nguyễn Trần Khánh Vân bất ngờ được dự đoán sẽ về đích ở vị trí đầu tiên, vượt cả thành tích Top 5 mà H'Hen Niê đã đạt được ở Miss Universe 2018.

img

Khánh Vân được dự đoán sẽ đăng quang Miss Universe 2020

Chuyên trang sắc đẹp của Philippines - Sash Factor vừa đăng tải bảng dự đoán về những cô gái có khả năng đăng quang Miss Universe lần thứ 69. Trong đó, đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân bất ngờ được dự đoán sẽ về đích ở vị trí đầu tiên, vượt cả thành tích Top 5 mà H'Hen Niê đã đạt được ở Miss Universe 2018. Họ gọi Khánh Vân là "cô gái Lọ Lem" của cuộc thi năm nay.

Các cô gái còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Colombia, Puerto Rico, Peru, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Mexico, Ấn Độ và Brazil.

img

"Bạn đã xem video cô ấy ứng xử thân thiện, lễ phép với một vị khách khuyết tật muốn chụp hình cùng? Vân có thể không phải là lựa chọn yêu thích của khán giả quốc tế. Nhưng chúng tôi nhìn thấy vẻ đẹp tâm hồn của cô ấy. Khánh Vân còn hơn cả một đại diện quốc gia. Cô không ngại khó khăn để giải cứu, bảo vệ các em gái có nguy cơ xâm hại tình dục ở nhiều vùng quê Việt Nam. Hành động ấy xuất phát từ chính trái tim đầy yêu thương. Chúng tôi tin Vân có thể chiến thắng năm nay", chuyên trang này phân tích.

Đây là lần hiếm hoi Khánh Vân được một diễn đàn quốc tế đánh giá cao cho vương miện. Trước đó, cô vắng bóng hoặc chỉ xếp ở khoảng top 21 thí sinh nổi bật ở các bảng xếp hạng uy tín như Global Beauties, Missosology...

img

img

Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục pijama đặc biệt có in hình các đại diện Việt Nam tại Miss Universe trong trang phục dân tộc

Hiện tại, Khánh Vân đang có mặt tại Mỹ để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2020. Trong những ngày đầu nơi xứ người, cô ghi điểm khi biến hóa nhiều phong cách thời trang khác nhau cũng như khoe kỹ năng chụp ảnh, catwalk tốt sau hơn một năm chuẩn bị.

Nói về tình hình hiện tại trong livestream mới đây, Khánh Vân cho hay: “Hiện tại, tôi rất vui vẻ và cũng đã bắt nhịp được rồi. Hai ngày ở đây, tôi chụp hình, đi nhiều nơi nên có cảm giác như đã ở đây rất lâu. Mỗi ngày tôi vẫn uống vitamin C mà mọi người gửi cho. Nói chung tôi ăn uống bình thường, thoải mái và hầu như rất hợp ăn thức ăn nhanh”.

img

Hoa hậu Khánh Vân có dịp đọ dáng cùng người đẹp đến từ Lào

img

Khánh Vân đọ dáng bên đại diện Nepal

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Suốt hơn một năm qua, để chuẩn bị thi Miss Universe, cô rèn luyện tất cả nội dung: hình thể, phỏng vấn, tiếng Anh, catwalk...

Rạng sáng 7/5 (giờ Hà Nội), Khánh Vân thuộc nhóm thí sinh có mặt sớm nhất tại khách sạn thuộc Florida (Mỹ) để tập trung cùng ban tổ chức. Cô cùng 73 đối thủ sẽ xét nghiệm nCoV, cách ly một đêm nhằm đảm bảo an toàn. Nếu kết quả âm tính, họ sẽ được chia nhóm hoạt động, tập luyện, quay video giới thiệu.

Theo thông tin từ BTC, chung kết Miss Universe 2020 diễn ra sáng 17/5 (giờ Hà Nội). Đương kim hoa hậu là Zozi Tunzi, 28 tuổi, đến từ Nam Phi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.