Xem - ăn - chơi

Vì sao "khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng M-TP gây sốt?

16/03/2015, 11:36

Với giai điệu vô cùng sôi động và phần vũ đạo hút mắt, Sơn Tùng M-TP vẫn dễ dàng làm nổ tung sân khấu.

photo-lyvophuhung-35-resize-1426455331353
Xuất hiện trong bộ trang phục trắng, Sơn Tùng như một chàng bạch mã hoàng tử 

Sau sự vắng mặt vì viêm họng cấp ở tuần trước, trong liveshow 6 của The Remix - Hòa âm ánh sáng, Sơn Tùng M-TP, SlimV và DJ Trang Moon tái xuất với ca khúc mới do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác mang tên "Khuôn mặt đáng thương".

Mặc dù ca khúc mới có phần câu từ được lặp đi lặp lại, nếu nghe từ đầu đến cuối, khán giả có lẽ chỉ nghe được rõ nhất đoạn Sơn Tùng đọc rap và cụm từ "Khuôn mặt đáng thương". Nhưng với giai điệu vô cùng sôi động và phần vũ đạo khá hút mắt, Sơn Tùng M-TP vẫn dễ dàng làm nổ tung sân khấu và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Sơn Tùng và các thành viên trong team của mình nhận được nhiều lời khen từ phía ban giám khảo, đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Anh khen đội Sơn Tùng có cách chọn bài hát hay và thông minh, đặc biệt phần phối khí "xuất sắc".

“Một ca khúc vừa hát lần đầu tiên đã đủ làm khán giả nhớ một câu thôi là thành công rồi.”, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nói.

Ngay sau phần trình diễn, các fan hâm mộ đã để lại nhiều bình luận cuồng nhiệt bởi ca khúc mới "siêu đáng yêu" và khẳng định tài năng sáng tác của Sơn Tùng.

4
Cư dân mạng khen ngợi ca khúc mới của Sơn Tùng

Trước đó, giọng ca sinh năm 1994 cũng bật mí rằng, ca khúc “mới toanh” này được anh sáng tác trong lúc mê man nằm trên giường bệnh vì bị sốt cao cản trở anh tham gia đêm diễn The Remix 5.

Dường như Sơn Tùng M-TP luôn có cảm hứng từ bất kỳ điều gì xảy ra trong cuộc sống của mình và biến nó thành những giai điệu bắt tai. Có lẽ sự gần gũi với cuộc sống ấy chính là “bí kíp” khiến tất cả ca khúc của Sơn Tùng trở thành hit nhanh chóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.