Showbiz

Vì sao Kiều Minh Tuấn phải trả lại nhà sản xuất 900 triệu đồng?

17/11/2018, 16:10

Kiều Minh Tuấn đã phải trả lại nhà sản xuất 900 triệu đồng sau khi công khai yêu An Nguy.

tuan

Việc công khai yêu đương gây thiệt hại tới NSX phim nên Kiều Minh Tuấn đã phải trả lại NSX cát-sê 900 triệu đồng.

Mới đây, nhà sản xuất Dung Bình Dương của bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đã gặp gỡ báo chí để công khai doanh thu của bộ phim, cũng như tiết lộ việc diễn viên Kiều Minh Tuấn đã trả lại nhà sản xuất cát-sê 900 triệu đồng. 

Theo Zing.vn, bà Dung Bình Dương cho biết, bộ phim chỉ thu được gần 10 tỷ đồng và bà phải chịu lỗ 18 tỷ đồng. Nguyên nhân được cho xuất phát từ scandal hai diễn viên chính là Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận có tình cảm với nhau. Cũng vì scandal này, nhiều khán giả đã lên tiếng đòi tẩy chay phim và bà Dung Bình Dương đã làm đơn kiện hai diễn viên chính lên Tòa án nhân dân quận 7, TP.HCM. Nhà sản xuất yêu cầu hai diễn viên phải hoàn lại tiền cát-sê đóng phim đã nhận, đền bù thiệt hại hợp đồng 8% và có trách nhiệm đền bù bồi thường tổn thất, uy tín thương mại đến nhà sản xuất.

IMG_6186

NSX Dung Bình Dương cùng luật sư của mình. (Ảnh Zing.vn)

Sau lùm xùm này, bà Dương cho hay, nam chính Kiều Minh Tuấn đã đến gặp bà để xin lỗi và hoàn trả số tiền cát-sê đã nhận là 900 triệu đồng vì cho rằng sai lầm của mình đã gây thiệt hại cho bộ phim. Bà khẳng định, số tiền này sẽ dùng làm từ thiện. 

"Sau này, trước sự phân xử của tòa, khán giả sẽ có nhìn nhận khách quan về sự việc. Tôi kiện hai diễn viên ra tòa không phải mong lấy lại tiền cát-sê hay đền bù mà chỉ muốn chứng minh mình trong sạch, không liên quan đến PR bẩn", bà Dung cho biết.

Còn đối với diễn viên An Nguy, nhà sản xuất Dung Bình Dương cũng nói thêm, hiện bà vẫn chưa gặp được An Nguy. Bản thân An Nguy sau ồn ào cũng chỉ nhắn một cái tin xin lỗi bà và chưa có động thái nào khác.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.