Điều tra

Vì sao lại hoãn xử vụ giang hồ Toàn “đen” đánh giám đốc ở bệnh viện?

15/06/2021, 19:17

Phiên tòa xét xử Toàn "đen" gây rối tại bệnh viện tiếp tục hoãn, để điều tra bổ sung làm rõ các nội dung liên quan vụ án.

img

Bị cáo Toàn "đen" tại phiên tòa.

Ngày 15/6, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa xét xử bị cáo Đặng Quang Toàn (tự Toàn "đen", 39 tuổi, quê Hải Phòng, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội "Cướp tài sản".

Tại phiên tòa do bị hại vắng mặt, một số lời khai của những người liên quan mâu thuẫn với lời khai tại cơ quan điều tra, Hội đồng xét xử đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Hội đồng xét xử yêu cầu cơ quan điều tra thu thập chứng cứ, trích xuất camera trước, trong và sau khi xảy ra vụ việc cướp tài sản tại khuôn viên Bệnh viện Tâm Hồng Phước. Điều tra làm rõ động cơ một số đối tượng khác có liên quan để xem xét, xử lý trách nhiệm hình sự theo đúng quy định pháp luật, tránh oan sai, bỏ lọt tội phạm...

Theo cáo trạng, ông Nguyễn Thế Thử, Giám đốc Bệnh viện Tâm Hồng Phước (phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) có vay mượn tiền của nhiều người để đầu tư kinh doanh, trong đó có Toàn.

Chiều ngày 21/12/2019, Toàn và vợ là Trương Thị Bích Hằng (38 tuổi, ngụ huyện Tân Phú), đến Bệnh viện Tâm Hồng Phước để đòi nợ ông Thử. Khi phát hiện trong ngăn kéo nơi bàn làm việc của ông Thử có bịch đựng số tiền 500 triệu đồng nên Toàn nảy sinh ý định lấy túi tiền để trừ nợ.

Khi bị lấy tiền, ông Thử đã giằng co với Toàn nên bị Toàn đánh vào ngực và dùng bút bi đâm vào vai. Sau đó lực lượng công an phát hiện và lập hồ sơ xử lý, bắt giữ Toàn.

Trước đó vào cuối tháng 5/2021, đã diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm nhưng đã tạm hoãn vì nhiều tình tiết chưa được làm rõ.

Được biết Toàn "đen" là đàn em một thời của trùm giang hồ Đặng Duy Hưng (tức Hưng "Vườn điều"), bị công an triệt phá cách đây nhiều năm trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.