Showbiz

Vì sao Lý Liên Kiệt phải tính trước chuyện hậu sự ở tuổi 55?

18/05/2018, 18:08

Ở tuổi 55 Lý Liên Kiệt già nua như ông lão 80. Thậm chí, nam diễn viên còn tính trước chuyện hậu sự.

Untitled

Lý Liên Kiệt hom hem như ông lão 80 khi xuất hiện ở Tây Tạng hồi đầu tháng 5

Lý Liên Kiệt được xem là một trong những ngôi sao võ thuật đình đám nhất thế giới nhưng hình ảnh mới nhất của nam diễn viên lại khiến nhiều người phải giật mình, xót xa.

Theo đó, hình ảnh Lý Liên Kiệt dự một sự kiện ở chùa Đại Chiêu, Tây Tạng được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 17/5 đã trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Sau khi loạt ảnh được đăng tải,nhiều người nhận xét rằng ngôi sao Hoa ngữ "trông như ông lão 80", mặc dù tài tử họ Lý năm nay mới 55 tuổi.

Một người tham gia hoạt động cùng Lý Liên Kiệt kể lại, một số cháu nhỏ không biết Lý Liên Kiệt là ai, đều chào là "ông". Tuy nhiên, ngôi sao Hong Kong hài hước chỉ người ngồi cạnh mình và nói: "Chào người này là ông, nên chào tôi là chú thôi".

ly-lien-kiet-gia-coi-7-ngoisao.vn-w437-h633

Căn bệnh cường tuyến giáp đã khiến sức khoẻ Lý Liên Kiệt ngày một sa sút và ngoại hình già nua, tiều tuỵ đến không ngờ

Những năm qua, Lý Liên Kiệt gần như rút khỏi làng giải trí sau khi bị chẩn đoán mắc căn bệnh quái ác cường giáp trạng. Từ một “vua kungfu” rắn rỏi, mạnh mẽ, Lý Liên Kiệt trở nên nhăn nheo, già yếu, cơ thể phù nề do sử dụng thuốc điều trị cường giáp trạng, khó kiểm soát cân nặng và nhịp tim. Tồi tệ hơn, nam tài tử dần cảm nhận được cái chết khi bệnh biến chứng vào xương và tim.

tien_phong_lylienkiet11_sdsv

Lý Liên Kiệt trông già hơn hẳn Chân Tử Đan dù cả hai cùng tuổi

Ông dành hầu hết thời gian để điều trị, tĩnh dưỡng sức khoẻ. Ông cũng tìm kiếm sự an ủi về tinh thần bằng cách duy trì tập thiền, đi chùa cầu an, đọc kinh, ăn chay và trò chuyện cùng các nhà sư.

Tuy nhiên, từ hình ảnh mới đây có thể thấy, tình trạng của nam diễn viên không chuyển biến tốt lên bao nhiêu, thậm chí còn tồi tệ hơn trước.

Lý Liên Kiệt chia sẻ: "Mỗi lần gặp bạn bè, mọi người lại thấy tôi già hơn trước. Hồi sáng, còn có người tưởng rằng tôi đã 80".

ly-lien-kiet-gia-coi-9-ngoisao.vn-w435-h600

Lý Liên Kiệt chia sẻ: "Mỗi lần gặp bạn bè, mọi người lại thấy tôi già hơn trước"

Khán giả quen thuộc với hình ảnh những anh hùng phi thường của Lý Liên Kiệt trên màn ảnh, vô tình quên mất rằng nam diễn viên chỉ là người bình thường và vẫn chịu sinh lão bệnh tử như bao người: “Tôi cũng chỉ là một người bình thường giống như các bạn. Tôi không phải là Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp hay Phương Thế Ngọc, tôi không phải anh hùng. Tôi vẫn từng ngày đấu tranh chống lại căn bệnh này.

Thậm chí, nam diễn viên còn tính trước chuyện hậu sự. Lý Liên Kiệt cho biết, đã dặn vợ hỏa táng khi ông qua đời, rồi an táng tại một ngôi chùa ở Tây Tạng, với tâm nguyện sư trụ trì có thể để lại di bút trên bia mộ của ông.

tien_phong_lylienkiet3_lwot

Ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt từng một thời là tượng đài trong làng giải trí Hoa ngữ

Điều canh cánh nhất của Lý Liên Kiệt có lẽ là được tái nhập tịch Trung Quốc. Thời trẻ, ông từng khiến dư luận phẫn nộ vì từ bỏ quốc tịch Trung Quốc, trở thành công dân Mỹ và Singapore.

Bị gắn mác “kẻ phản bội”, ông giải thích, đổi quốc tịch vì muốn cho các con điều kiện sống tốt nhất. Tuy nhiên, từ lúc bị bạo bệnh, ông muốn trở về với cội nguồn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.