Showbiz

Vì sao Lý Nhã Kỳ đột ngột "quay xe" ở LHP Cannes?

24/05/2022, 18:57
image

Lý Nhã Kỳ chính thức thông báo về việc hủy toàn bộ lịch trình tại LHP Cannes 2022 gồm: dự thảm đỏ, họp bàn cùng nhà sản xuất, ban tổ chức...

Chiều 24/5, Lý Nhã Kỳ chính thức thông báo về việc hủy toàn bộ lịch trình tại LHP Cannes 2022. Các hoạt động bao gồm dự thảm đỏ, họp bàn cùng nhà sản xuất phim, ban tổ chức.

img

Lý Nhã Kỳ được mời tham dự buổi ra mắt bộ phim "Three thousand years of longing" tại LHP Cannes 2022

Theo nữ diễn viên "Kẻ thứ 3", do lịch trình ở Cannes dày đặc, kéo dài nhiều ngày, lệch múi giờ khiến cô kiệt sức. Cô bị viêm họng, sốt cao liên tục. Hiện sức khỏe của Lý Nhã Kỳ chưa ổn định nên ê-kíp chưa có kế hoạch về nước.

Lý Nhã Kỳ cho biết thêm không riêng gì cô mà các thành viên trong ê-kíp dù là nam song cũng gặp trường hợp tương tự. Đó là lý do nữ diễn viên đi đến quyết định hủy lịch trình còn lại để nghỉ ngơi.

img

Nữ diễn viên chăm chút về mặt hình ảnh, gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trên thảm đỏ

Trước đó, Lý Nhã Kỳ tiết lộ, bản thân không ngại bỏ ra 50 tỷ đồng để đặt hàng 50 thiết kế từ những tên tuổi nổi tiếng, mua sắm kim cương cũng như trang trải chi phí cho ê-kíp suốt 2 tuần lưu lại Pháp.

Không chỉ gây choáng ngợp với con số 50 tỷ, Lý Nhã Kỳ còn khiến giới mộ điệu tò mò khi khẳng định bản thân đã phải thử hàng chục thiết kế nội địa trong suốt quá trình chuẩn bị cho Cannes 2022. Cô thậm chícòn khởi động cuộc thi thiết kế trang phục dành riêng cho lần xuất hiện này của mình.

Lần gần nhất xuất hiện tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ chủ yếu diện các trang phục đến từ các nhà thiết kế trong nước, mang đậm dấu ấn Việt Nam. Cô cho biết thay vì lựa chọn thương hiệu quốc tế, cô muốn tôn vinh văn hóa, truyền thống của quê hương qua sự sáng tạo độc đáo của chính người Việt.

img

Lý Nhã Kỳ từng 4 lần đến LHP Cannes, các năm 2015, 2016, 2017, 2018. Năm 2015, Lý Nhã Kỳ tham dự Cannes với vai trò khán giả.

Năm 2016, cô được chọn trở thành một trong hai nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim. Người đẹp cho biết sau hoạt động bảo trợ này, cô trở thành khách mời của ban tổ chức ở mỗi kỳ liên hoan phim.

Hai năm gần đây, 1 năm Cannes huỷ vì dịch Covid-19 ảnh hưởng, năm còn lại vì lo ngại dịch, Lý Nhã Kỳ không tham dự.

Cannes là sự kiện điện ảnh có uy tín trên thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1946 ở Pháp. Năm nay sự kiện diễn ra từ ngày 17 đến 28/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.