Showbiz

Vì sao Lý Nhược Đồng và “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc không thành đôi?

16/12/2020, 08:00

Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc không thể phát triển tình cảm sau khi đóng chung "Thần điêu đại hiệp" phiên bản 1995.

img

Lý Nhược Đồng (vai Tiểu Long Nữ) và Cổ Thiên Lạc (vai Dương Quá) trong "Thần điêu đại hiệp" 1995

“Thần điêu đại hiệp” phiên bản 1995 vẫn được coi là một trong những phiên bản phim được yêu thích nhất. Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc vẫn được coi là cặp Tiểu Long Nữ - Dương Quá được nhiều người yêu mến. Nhưng sau 25 năm, trong cuốn tự truyền của Lý Nhược Đồng mới đây, cô lần đầu hé lộ bản thân đã từng yêu Cổ Thiên Lạc.

Nữ diễn viên cho biết, cô đã thực sự nhập tâm vào nhân vật mà yêu anh trên phim. “Tôi buồn nỗi buồn của Tiểu Long Nữ, vui niềm vui của Tiểu Long Nữ. Tôi đã rung động trước Cổ Thiên Lạc như cách Tiểu Long Nữ yêu Dương Quá. Trong mắt tôi chỉ có một mình anh ấy", Lý Nhược Đồng viết.

Tuy vậy, cô phân biệt tình cảm rất rõ trên phim và ngoài đời. Dù khi vào phim, nữ diễn viên đã thực sự rung động trước chàng “Dương Quá” nhưng Lý Nhược Đồng phủ nhận việc yêu Cổ Thiên Lạc ngoài đời. Sau bộ phim, cả hai bận rộn nên không thể vun đắp và phát triển tình cảm với nhau.

Theo Sohu, tiết lộ này của nữ diễn viên khiến những người yêu mến cặp đôi vui mừng nhưng cũng hụt hẫng. Vì trên thực tế, người hâm mộ của cả hai vẫn luôn “đẩy thuyền” cặp đôi.

img

Năm ấy, nàng "Tiểu Long Nữ" từng thực sự rung động trước "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc, nhưng chỉ là trên phim

img

Cả hai từng hội ngộ sau 16 năm từ khi phim đóng máy, sau đó lại gặp lại sau 7 năm

Đáng nói, nếu như trong phim, Dương Quá và Tiểu Long Nữ xa cách nhau 16 năm mới trùng phùng thì ngoài đời, hai diễn viên cũng có duyên như thế. Sau khi đóng chung “Thần điêu đại hiệp”, cặp diễn viên vì lịch trình, cuộc sống riêng bận rộn nên đã không gặp lại nhau thời gian dài.

Sau đúng 16 năm, Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng đã có cuộc hội ngộ tình cờ trên máy bay. Khi ấy, câu đầu tiên mà Cổ Thiên Lạc chào bạn diễn năm nào lại là “Cô Cô” (cách Dương Quá gọi Tiểu Long Nữ trên phim”.

Lý Nhược Đồng từng chia sẻ với truyền thông, cô rất muốn có cơ hội hợp tác chung với Cổ Thiên Lạc một lần nữa, nhưng chưa biết bao giờ có thể. Cô cũng không biết liệu cả hai có thể làm lại “Thần điêu đại hiệp” một lần nữa hay không và nếu có dịp hợp tác, cô muốn đóng vai vợ chồng với anh.

Có thể nói, "Thần điêu đại hiệp" là bộ phim đã se duyên cho nhiều cặp đôi đóng vai Tiểu Long Nữ và Dương Quá. Họ đã thực sự đến với nhau ngoài đời thật. Đó là hai cặp diễn viên Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương và Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy.

img

Cặp "Cô Cô - Quá Nhi" Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương

img

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu cũng nên duyên sau khi đóng chung "Thần điêu đại hiệp"

Do đó, việc người hâm mộ mong Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc nên duyên cũng là điều dễ hiểu khi cả hai hợp tác quá ăn ý. Chưa kể, họ đều đang ở tình trạng độc thân dù đã nhiều tuổi. Thế nhưng, họ giờ đây vẫn chỉ là những người bạn tốt của nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.