Showbiz

Vì sao MC Thành Trung rút tên khỏi VTV Awards 2020?

29/05/2020, 17:00

MC Thành Trung chủ động rút tên khỏi danh sách đề cử giải thưởng VTV Awards 2020.

img
MC Thành Trung rút lui khỏi hạng mục giải thưởng của VTV

Hiện tại, giải thưởng VTV Awards 2020 bắt đầu bước vào giai đoạn bình chọn. Trong hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng, hàng loạt cái tên từng xuất hiện trong những năm qua như Thành Trung, Ngô Kiến Huy, Trấn Thành... đều vắng bóng.

MC Thành Trung cho biết, anh là người chủ động đã rút tên khỏi danh sách đề cử giải thưởng năm nay. Theo nam MC, anh đã nhận được hai giải thưởng tại hạng mục này vào năm 2017 và 2019. Đối với Thành Trung, như vậy là đủ.

"Các đồng nghiệp trẻ của tôi bây giờ ai cũng giỏi. Tôi xin rút là muốn nhường sân chơi lại cho các đồng nghiệp, cho những ai xứng đáng và chưa có cơ hội. Với tôi, nhận được sự công nhận của khán giả, của những người làm nghề với 3 năm 2 giải thưởng là mãn nguyện rồi", nam MC thổ lộ.

img
Anh thấy đủ khi từng giành cúp "Dẫn chương trình ấn tượng" trong hai năm 2017 và 2019

Anh cũng lý giải lý do những năm qua, cúp giải thưởng Dẫn chương trình ấn tượng đều rơi vào tay các MC giải trí. Trong khi đó, các BTV mảng chính luận thường "thất thế". Thành Trung cho rằng, đây là xu thế chung của thế giới. Những MC nổi tiếng thế giới đều thuộc về MC giải trí. Họ là những người trực tiếp dẫn dắt và mang đến niềm vui cho khán giả.

Tuy nhiên, Thành Trung không phủ nhận đóng góp của những người làm chương trình chính luận, nhưng khán giả của mảng này không thuộc tuýp khán giả nhiệt huyết để nhắn tin ủng hộ, để thể hiện tình cảm với BTV bằng những khán giả yêu thích chương trình giải trí. "Điều đó cũng là thiệt thòi của người làm chính luận", anh bày tỏ.

Hiện tại, cùng với sự thiếu vắng tên tuổi của những MC giải trí, hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng trong VTV Awards năm nay đang có nhiều cái tên BTV chính luận như BTV Sơn Lâm, BTV Trần Việt Hoàng, BTV Mai Ngọc…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.