Showbiz

Vì sao mẹ Tóc Tiên vắng mặt trong đám cưới bí mật của con gái?

21/02/2020, 17:52

Mẹ của Tóc Tiên đã không bay về Việt Nam để dự đám cưới của cô và Hoàng Touliver vào ngày 20/2 vừa qua.

img
Tóc Tiên cười rạng rỡ trong đám cưới sáng 20/2

Sau hơn 4 năm gắn bó, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức về chung một nhà, sau đám cưới giản dị ở Đà Lạt vào ngày 20/2.

Trước đó, cặp đôi đều giữ bí mật về sự kiện trọng đại này, không chủ động tiết lộ bất cứ thông tin nào cho thấy cả hai đang sửa soạn cho sự kiện trọng đại nhất đời mình.

Chia sẻ sau lễ cưới, Tóc Tiên tâm sự, sở dĩ cô giữ kín chuyện kết hôn là bởi cả cô và chồng đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường. Thay vào đó, cả hai chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc.

Ngoài đám cưới, dư luận cũng quan tâm đến là việc mẹ của nữ ca sĩ đã không có mặt trong sự kiện trọng đại của con gái. Trong khi đó, bố của Tóc Tiên cách hôm đám cưới vài ngày đã bay từ Mỹ về Việt Nam và tham dự đám cưới của cô.

img
Tóc Tiên và ba mẹ hồi còn nhỏ (bên phải)

Nhắc đến mối quan hệ với mẹ, Tóc Tiên cũng từng chia sẻ rằng mối quan hệ giữa cô và mẹ rạn nứt khi cô tỏ rõ quyết tâm từ bỏ con đường làm bác sĩ để đi theo nghệ thuật. Đỉnh điểm, cô phải dọn ra ngoài ở nhà của một người bạn.

Gặp phải sự phản đối của mẹ, Tóc Tiên vẫn tích cực tham gia biểu diễn âm nhạc và thay đổi phong cách theo hướng gợi cảm. Mẹ của Tóc Tiên thậm chí còn không thể chấp nhận chuyện con gái bỏ học và cho rằng con gái mình "hư hỏng" khi ăn mặc gợi cảm và xăm hình như vậy.

Tóc Tiên từng chia sẻ với truyền thông rằng, mẹ cô từng can thiệp vào chuyện yêu đương của con gái và không chấp nhận bất cứ ai đến bên con gái nếu bà không thích. Đặc biệt, Hoàng Touliver từng tự ái, phải xa cô một thời gian vì bị mẹ vợ cấm cản. Tuy nhiên, ba cô lại tỏ ra thoải mái với anh.

Dẫu vậy, cho tới bây giờ, Tóc Tiên vẫn tin rằng mẹ rất yêu thương cô, chỉ có điều cách mà bà thể hiện tình yêu đó khác với những người mẹ khác. Như việc bà có lẽ vẫn chưa công nhận thành công của con gái khi đi theo con đường ca hát, cũng như chưa chấp nhận được việc con gái trở thành một người nào đó trong xã hội mà không theo mong mỏi của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.