Showbiz

Vì sao Minh Như được quan tâm khi tham gia American Idol?

26/03/2019, 14:37

Minh Như là thí sinh người Việt đầu tiên có thể lọt vào vòng trong của American Idol.

img
Minh Như được chọn đi tiếp trong cuộc thi American Idol 2019.

Sau vòng thử giọng khiến 3 giám khảo của American Idol ngạc nhiên, Minh Như trở thành cái tên được dư luận trong nước quan tâm. Tối 24/3 vừa qua, vòng Hollywood Week của American Idol 2019 lên sóng và Myra Minh Như lại một lần nữa trở thành tâm điểm được quan tâm. Cô gái 19 tuổi tới từ Việt Nam thể hiện hai vòng thi là hát đơn và hát nhóm với 3 thí sinh khác. Kết quả, Minh Như là một trong 3 người được đi tiếp vào vòng trong của American Idol.

Trước đó, dù từng là quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 nhưng phải đến khi tham gia American Idol, Minh Như mới trở thành cái tên được dư luận quan tâm. Cũng dễ hiểu vì Minh Như là thí sinh Việt Nam đầu tiên tham gia cuộc thi âm nhạc lớn này và vượt qua vòng loại.

American Idol là cuộc thi đã có lịch sử tổ chức 16 mùa và là nơi tạo ra những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc USUK như Kelly Clarkson, Adam Lambert, David Cook… Chưa kể, cuộc thi cũng có giám khảo là những tên tuổi hàng đầu như ca sĩ Katy Perry, nhạc sĩ - nhà sản xuất Lionel Richie và nam ca sĩ Luke Bryan.

Ngoài ra từ trước tới nay, ca sĩ Việt thường chỉ đưa tên tuổi của Việt Nam được nhắc đến trong thị trường Châu Á, Đông Nam Á khi tham gia những buổi hòa nhạc, hoặc hợp tác cùng các nghệ sĩ quốc tế trong khu vực.

img

Đối với Minh Như, dù chỉ là thí sinh nhưng cô cũng nhận được sự quan tâm của khán giả trong nước và cả quốc tế, trong đó có nhiều khán giả của thị trường US-UK nhờ độ phủ sóng rộng rãi của chương trình American Idol. Thí sinh người Việt này còn được xuất hiện trong clip quảng bá American Idol 2019. Đây là điều mà hiếm có ca sĩ Việt Nam nào làm được.

Năm 2018, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp từng làm người hâm mộ Việt Nam tự hào khi cả hai lọt vào chung kết Britain's Got Talent 2018. Cả hai mang đến bạn bè quốc tế hình ảnh con người Việt Nam thân thiện, nỗ lực, kiên cường và luôn luôn cố gắng. Tất nhiên, dù chỉ mang tính cá nhân chứ không đại diện cho Việt Nam nhưng lần này, Minh Như được kỳ vọng sẽ mang về niềm tự hào, không chỉ cho bản thân cô mà còn khiến tên gọi Việt Nam được nhắc tới nhiều hơn trong mắt khán giả quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.