Showbiz

Vì sao MV "Bao giờ lấy chồng" gây sốt?

17/01/2017, 15:14
image

MV "Bao giờ lấy chồng" của Bích Phương đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Bichphuong3

MV "Bao giờ lấy chồng" của Bích Phương đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Sau nhiều ca khúc ballad lãng mạn, Bích Phương vừa gây bất ngờ khi ra mắt MV Bao giờ lấy chồng có tiết tấu vui nhộn và hài hước.

Xem MV Bao giờ lấy chồng của Bích Phương:

Ca khúc chủ đề là sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng. Nội dung MV Bao giờ lấy chồng xoay quanh câu chuyện của một cô gái xinh đẹp, yêu chủ nghĩa độc thân vui tính, luôn tự tin trong cuộc sống và công việc. Nhưng mỗi dịp tết về, phải đối mặt với những người thân, mọi người đều chung một câu hỏi “Bao giờ lấy chồng?” khiến cô cảm thấy sợ hãi. Cuối cùng, cô gái khẳng định: "Đừng ai hỏi em chưa lấy chồng/ Mùa xuân này em chưa lấy chồng/ Em vẫn chưa muốn lấy chồng".

Chỉ sau gần 1 ngày ra mắt, MV Bao giờ lấy chồng đã thu hút gần 1 triệu lượt xem trên Youtube và đang được các bạn trẻ chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đây không chỉ là màn "lột xác" ngoạn mục của cô gái ballad Bích Phương, mà nội dung bài hát trong MV còn nói lên nỗi lòng của vô số bạn trẻ, nỗi "sợ hãi" trong những ngày lễ tết, phải đối mặt với câu hỏi "Bao giờ lấy chồng?" của người thân, bạn bè. 

bichphuong4

 

Khi xem MV Bao giờ lấy chồng, mỗi người đều có thể tìm thấy mình ở đâu đó trong những câu chuyện mà cô gái Bích Phương trải qua. Đó là sự vụng về trong nấu ăn, thích nằm ườn ra ghế xem phim, dọn dẹp vừa rửa những chồng mâm bát cao ngất vào ngày Tết, hay lẻ loi lạc lõng giữa đám bạn đã có chồng con đề huề...  Việc đánh trúng tâm lý và tâm trạng của những bạn trẻ đã khiến "Bao giờ lấy chồng" gây sốt.

Những hình ảnh trong MV "Bao giờ lấy chồng" của Bích Phương:

bichphuong1

 

Bichphuong2

 

bichphuong7

 

bichphuong8

 

bichphuong5

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.