Xem - ăn - chơi

Vì sao MV mới của Sơn Tùng M-TP bị chặn trên facebook?

21/12/2014, 18:58

Chính vì lượng chia sẻ quá lớn trong một thời gian ngắn, đường link dẫn đến MV "Chắc ai đó sẽ về" đã bị đội ngũ Facebook chặn lại vì cho rằng đó là một spam (link "rác").

Hình ảnh trong MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP
Hình ảnh trong MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP

Ra mắt chính thức vào đêm 19/12, MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP ngay lập tức khiến cộng đồng mạng được một phen "sôi sục", nhiều khán giả đã nhanh tay chia sẻ MV này lên trang cá nhân của mình.

Tuy nhiên, chính vì lượng chia sẻ quá lớn trong một thời gian ngắn, đường link dẫn đến MV "Chắc ai đó sẽ về" đã bị đội ngũ Facebook chặn lại vì cho rằng đó là một spam (link "rác”), theo Pháp luật xã hội. Điều này ít nhiều gây trở ngại cho các fan của Sơn Tùng khi muốn chung tay cùng nam ca sĩ quảng bá cho MV mới.

Mặc dù vậy, MV mới của Sơn Tùng vẫn lập nên kỷ lục đáng nể khi cán mốc hơn 1 triệu lượt người xem chỉ 8 tiếng sau khi ra "lò". Hiện tại, vào chiều 21/12, MV này đã có 1,95 triệu lượt view.

Điều này đã khiến các Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP) tràn trề tự tin với kế hoạch đạt 55 triệu view trong tháng dành cho MV "Chắc ai đó sẽ về", nhằm giúp thần tượng thu về nhiều kỉ lục mới.

Không những vậy, MV đang nằm trên Top 1 tìm kiếm của kênh YouTube, với từ khóa "chac ai do se ve" hoặc "mv chac ai do se ve". Tất cả những số liệu nói trên đều là những con số thật, được một công cụ uy tín trên thế giới thống kê.

Thông báo của Facebook mỗi khi chia sẻ đường link MV
Thông báo của Facebook mỗi khi chia sẻ đường link MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP

Theo Lao động, trong việc giúp ca khúc có lượt nghe tăng chóng mặt lần này không thể phủ nhận vai trò nghi án đạo nhạc của Sơn Tùng khi phần beat và cách xử lí của "Chắc ai đó sẽ về" bản phối trước đó khá giống với ca khúc Because I miss you do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue thể hiện. Việc khán giả tìm nghe để so sánh giữa hai ca khúc cũng là một yếu tố không nhỏ khiến cho lượt view của ca khúc không ngừng tăng.

M.Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.