Quân sự

Vì sao Mỹ miễn cưỡng thừa nhận sự phát triển rất nhanh và mạnh của Nga?

23/07/2021, 10:35

Hoa Kỳ miễn cưỡng thừa nhận sự phát triển nhanh chóng của Nga trong lĩnh vực công nghệ quân sự.

Người Mỹ miễn cưỡng, nhưng buộc phải công nhận sự phát triển nhanh chóng của công nghệ quân sự ở Nga. Đồng thời, họ vẫn cố gắng tìm kiếm những lỗ hổng trong đó, chuyên gia quân sự Andrei Koshkin cho biết.

Các nhà phân tích của tập đoàn nghiên cứu Mỹ RAND vừa công bố một báo cáo về các loại vũ khí hiện đại của quân đội Nga.

Các nhà nghiên cứu Hoa Kỳ đã phải đồng ý rằng Nga ngày nay sở hữu những công nghệ mà các nước khác trên thế giới không có.

img

Xe tăng Nga - ảnh minh họa.

Người Mỹ dành hẳn một chương trong báo cáo của họ về các vấn đề của các nhà phát triển Nga với thiết bị điện tử và máy công cụ. Tuy nhiễn, vẫn có nhiều lời chỉ trích.

Chuyên gia Koshkin tin rằng những lời chỉ trích như vậy chỉ đơn giản là quá xa vời.

"Xe tăng Armata là nền tảng độc nhất của tương lai, không thể che giấu điều đó nên họ phải ca ngợi nó, nhưng đồng thời cũng tìm ra những lỗ hổng.

Người Mỹ muốn chứng tỏ rằng không phải mọi thứ ở Nga đều thành công như vậy, kể cả trên thực địa. của việc xây dựng và phát triển xe tăng mới" - ông Koshkin nói.

img

Xe tăng T-14 Armata.

Khó có thể phủ nhận việc Nga chiếm vị trí hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo xe tăng, nhưng người Mỹ vẫn đang cố gắng làm điều đó.

Các cuộc tấn công bằng lời như vậy và những khó khăn trong việc công nhận thành công của Liên bang Nga trong việc phát triển công nghệ quân sự có liên quan đến căng thẳng trong quan hệ giữa Washington và Moscow, chuyên gia Koshkin tin chắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.