Xem - ăn - chơi

Vì sao Mỹ Tâm ngồi ghế nóng The Voice?

16/04/2015, 05:55

Mỹ Tâm cho biết lý do quan trọng và chính xác nhất đến với The Voice là cô luôn làm những gì mình thích.

IMG_6842-25f9e_Fotor_Collage
Ca sĩ Mỹ Tâm

Những ngày qua, Mỹ Tâm chính là cái tên gây xôn xao dư luận khi cô quyết định trở thành vị HLV cuối cùng của cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice 2015.

Đến với The Voice, "họa my tóc nâu" đã rời bỏ 1 chương trình gắn bó thân thiết trong những năm qua là "Vietnam Idol" của BHD để hợp tác với 1 đơn vị "hiếm khi làm việc" là Cát Tiên Sa. Chính điều này đã dấy lên rất nhiều đồn đoán về mức cát xê khủng được đơn vị tổ chức trả cho Mỹ Tâm.

Nhưng theo chia sẻ mới đây của nữ ca sĩ trên VnExpress, có rất nhiều lý do để Mỹ Tâm nhận lời ngồi "ghế nóng" chương trình này. Lý do quan trọng và chính xác nhất là cô luôn làm những điều mà mình yêu thích.

"Tôi luôn làm những điều mà mình cảm thấy thoải mái và thích. Việc ngồi "ghế nóng" trong chương trình này là một cảm hứng mới nên tôi muốn trải nghiệm nó" , Mỹ Tâm nói.

Nữ ca sĩ cũng phủ nhận lý do tham gia The Voice vì số cát-xê lớn từ nhà tài trợ của chương trình - đơn vị từng hỗ trợ liveshow "Hearbeat" của cô.

Theo Mỹ Tâm: "Tôi không quan tâm đến những lời đồn như thế nào. Tôi thấy vị trí mới này thích hợp với mình thì làm, chứ không nhất thiết vì bất cứ điều gì cả. Bản tính tôi trước giờ là vậy. Ai quen biết và làm việc với tôi đều biết".

Trước đó, nguồn tin không chính thức xuất hiện trên báo chí cho hay nhà sản xuất The Voice 2015 ngoài việc phải bấm bụng chi cát-sê cao "lịch sử", được cho là khoảng 1,5 tỷ đồng, gấp 3 lần các gương mặt giám khảo hot nhất giới showbiz Việt Nam hiện nay còn phải thực hiện một số ưu đãi khác ở hậu trường mới có được cái gật đầu của Mỹ Tâm.

Giọng hát Việt 2015 vừa trải qua hai ngày ghi hình vòng Giấu mặt 13 và 14/4 tại TP.HCM. Mặc dù chương trình chưa lên sóng nhưng các khán giả có dịp theo dõi trực tiếp những buổi ghi hình này đã bắt đầu râm ran về sự gay cấn, hấp dẫn ở dàn huấn luyện viên mới.

Nữ ca sĩ "Học mi tóc nâu" từng có kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” Sao Mai Điểm Hẹn và Vietnam Idol và gây sốt với liveshow Heartbeat năm 2014. Giờ đây, Mỹ Tâm được cho là cái tên “hút” truyền thông và khán giả nhất trong “bộ tứ” năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.