Showbiz

Vì sao Nam Em khiến đàn ông muốn bảo vệ, che chở?

07/12/2020, 12:18

Trấn Thành cho rằng, sự yếu đuối của Nam Em khiến đàn ông muốn che chở, bảo vệ.

img

Nam Em luôn cho thấy sự yếu đuối, mỏng manh

Tham gia chương trình truyền hình thực tế "Vô lăng tình yêu", Nam Em nhận được sự quan tâm bởi đây là lần cô trở lại sau một khoảng thời gian "ở ẩn" vì những scandal về chuyện tình cảm. Trong chương trình này, người đẹp lần lượt được ghép cặp với những người bạn đồng hành, để có thể tìm được người phù hợp nhất với mình.

Trong tập 9 mới đây, cô cùng người bạn ghép đôi Bi Max phải vượt qua thử thách khám phá nhà hoang tại Đà Lạt. Nhiệm vụ của cặp đôi là phải đồng lòng để tìm ra dấu hiệu của chương trình. Đây có thể nói là chướng ngại vật khó vượt qua nhất đối với những thành viên sợ bóng tối. Mục đích của trò chơi là làm tăng tính gắn kết của cặp đôi, tạo cơ hội để các bạn nam che chở các thành viên nữ.

Vừa bước đến cửa ngôi nhà hoang, Nam Em đã ôm chầm lấy Bi Max để có thêm can đảm dù liên tục được người bạn đồng hành khuyên nhủ cần bình tĩnh. Tập này kết thúc ở phân cảnh Nam Em bất ngờ hét toáng, ngất xỉu và Bi Max vội bồng hoa khôi ra khỏi ngôi nhà hoang. Việc Nam Em ngất xỉu khiến người chơi và ê-kíp vô cùng hoảng hốt.

img

Nam Em được ghép cặp với Bi Max

Phân tích về trường hợp của Nam Em, MC Trấn Thành cho rằng ở cô có một thứ năng lượng khiến đàn ông luôn mong muốn và khát khao che chở.

"Ở Nam Em toát ra sự nữ tính mà không phải người con gái nào cũng sở hữu được. Đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp là sự yếu đuối mỏng manh, hầu như không có sự phòng vệ nào. Chính những đặc tính này kích thích bản năng che chở của cánh mày râu", Trấn Thành phân tích.

Anh cũng nhận định, không phải ai cũng có sự yếu đuối khiến đàn ông muốn bảo vệ như của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, vì có nhiều sự yếu đuối khiến người khác cảm thấy phiền phức. Đó là đặc tính của mỗi con người.

Có thể thấy, điều này thể hiện rõ trong các tập trước của chương trình. Trong khi các thành viên nữ khác luôn có sự độc lập mạnh mẽ nhất định thì bản thân Nam Em luôn có được sự bao bọc của những thành viên nam như Quốc Cường, Lãnh Thanh, Công Phát, Bi Max.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.