Bên lề

Vì sao "Nắng ấm xa dần" phát nhiều lần tại SEA Games 28

09/06/2015, 10:15
image

Các ca khúc "Mình yêu nhau đi" và "Nắng ấm xa dần" được phát tại SEA Games 28 khiến khán giả thích thú.

Người hâm mộ thể thao Việt Nam đã rất phấn khích khi chứng kiến BTC SEA Games 28 phát nhạc hai ca khúc "Nắng ấm xa dần" và "Mình yêu nhau đi" trong một số trận đấu.

Trong những trận đấu của U23 Việt Nam ở SEA Games 28, không dưới 3 lần bản hit “Nắng ấm xa dần” của Sơn Tùng M-TP được phát ngay trên sân, động viên tinh thần các học trò của HLV Miura.

 Ca khúc "Nắng ấm xa dần" được phát tại SEA Games 28.

Ở trên khán đài, các CĐV nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động để tạo nên không khí vô cùng phấn khích tiếp lửa cho U23 Việt Nam. Còn ở quê nhà, nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú, xen lẫn tự hào khi bài hát của Việt Nam được vang lên ở ngày hội thể thao tầm cỡ khu vực.

Ngoài ra, bài hát “Mình yêu nhau đi” của ca sỹ Bích Phương cũng được phát khi Ánh Viên giành HCV môn bơi. Nhiều CĐV đã tò mò không hiểu vì sao BTC SEA Games 28 lại phát những bài hát này.

minhyeunhaudi
Bài hát “Mình yêu nhau đi” của ca sỹ Bích Phương cũng được phát khi Ánh Viên giành HCV môn bơi.

Một số phóng viên tại Singapore đã tiết lộ, BTC SEA Games 28 học theo BTC Olympic London 2012. Ở kỳ Thế vận hội tại Vương quốc Anh 3 năm trước, BTC đã lựa chọn những ca khúc nổi tiếng ở các nước có đoàn thể thao tham dự. Trong khi BTC Olympic chọn các bài hát truyền thống thì BTC SEA Games lại chọn những ca khúc nhạc trẻ đình đám.

BTC SEA Games 28 đã nhờ các bạn tình nguyện viên người Việt Nam du học ở Singapore chọn ra các bài hát V-pop sôi động. Đó là lý do vì sao "Nắng ấm xa dần" hay "Mình yêu nhau đi" được vang lên ở đại hội thể thao Đông Nam Á lần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.