Bạn cần biết

Vì sao nên "yêu" vào buổi sáng?

11/12/2015, 19:53

Quan hệ tình dục vào buổi sáng mang tới rất nhiều lợi ích cho cơ thể.

quan hệ tình dục
“Yêu” vào buổi sáng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích ngoài mong đợi (Ảnh minh hoạ)

Nghiên cứu khoa học mới đây của tiến sĩ Debby Herbenick và các cộng sự đến từ Mỹ cho thấy rằng những người bắt đầu ngày với "chuyện ấy" có tinh thần vui vẻ và khỏe mạnh hơn những người đơn giản chỉ lựa chọn một tách trà và ăn nhẹ trước khi ra khỏi nhà.

Theo thống kê có 58% các cặp đôi lựa chọn "quan hệ tình dục" vào khoảng 23h đến 1h sáng, còn tỉ lệ rất ít thuộc về buổi sáng sớm tinh mơ. Tuy nhiên, có một điều mà các cặp đôi chưa biết rõ, là việc quan hệ buổi sáng sẽ rất tốt cho 2 người.

Giao ban vào buổi sáng giúp cơ thể tiết ra hóc môn oxytocin, khiến bạn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy sinh lực cho cả ngày làm việc sau đó.

Giảm nguy cơ đau tim

Các nhà tình dục học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, "quan hệ tình dục" vào buổi sáng giúp cả hai bạn giảm 50% nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ. Ngoài ra, chúng còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm huyết áp, giảm chứng đau nửa đầu, giảm đau và viêm khớp. 

Không chỉ vậy, yêu vào buổi sáng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho hai bạn, giúp cả hai chống chọi cực tốt với các dịch cảm lạnh hoặc cúm hơn hẳn những người cô đơn.

Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc đại học Queens (Anh) phát hiện thấy rằng giao ban 3 lần/tuần có thể giảm một nửa nguy cơ mắc bệnh đau tim hay đột quỵ.

Trong khi đó, nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Nottingham (Anh) cũng chỉ ra rằng đàn ông sinh hoạt tình dục đều đặn khi ở tuổi trên 50 ít nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt hơn. Đặc biệt, "yêu" buổi sáng còn giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường và giúp giảm cân hiệu quả.  

"Liều thuốc" làm đẹp vô giá

Không cần phải mỹ phẩm đắt tiền hay làm đẹp tại spa nữa, bởi nếu vợ chồng bạn quan hệ tình dục vào sáng sớm sẽ là liều thuốc làm đẹp hiệu quả, khiến khuôn mặt bạn hồng hào và rạng rỡ, mái tóc bóng mượt hơn. Những lợi ích nêu trên có được là vì khi quan hệ tình dục, cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và kích thích tố cần thiết khác. 

Giúp phụ nữ mang thai giảm bớt chứng ốm nghén

Nếu là một phụ nữ đang mang bầu thì quan hệ tình dục vào sáng sớm có thể làm giảm triệu chứng ốm nghén thai kỳ. Cho đến nay, vấn đề này còn phải tiếp tục được nghiên cứu thêm nhưng một số giáo sư từ Suny Albany cho biết rằng, hương vị tinh tế của tinh trùng khi vào cơ thể sẽ giúp giảm bớt triệu chứng nôn trong thai kỳ của phụ nữ mang thai vào sáng sớm.

Cảm giác hạnh phúc bất tận

"Yêu" vào buổi sáng sẽ giúp cả hai lan tỏa sự hạnh phúc suốt cả ngày. Cảm giác hạnh phúc và vui vẻ không chỉ đến với bạn trong khoảnh khắc ấy mà sẽ kéo dài trong suốt cả ngày.

Bắt đầu một ngày mới với niềm hạnh phúc vô bờ sẽ giúp bạn đối phó tốt hơn với mọi khó khăn trong cuộc sống, các thử thách trong ngày cũng được hai bạn nhanh chóng vượt qua.

Xoá tan lười biếng vào buổi sáng

“Yêu” vào buổi sáng còn có thể khiến bạn xóa tan sự lười biếng và mệt mỏi với những phút ban đầu phải ra khỏi chiếc giường. Nó giúp bạn có thể tỉnh ngủ ngay tức khắc bởi khi quan hệ tình dục, bạn sẽ dần tỉnh táo và thư giãn hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.