Showbiz

Vì sao Ngô Thanh Vân không "dao kéo" như nhiều sao Việt?

03/07/2020, 11:51

Vì sợ đau, Ngô Thanh Vân đã không can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt và hiện tại, cô thấy may mắn.

img
Ngô Thanh Vân hóa trang với đầy bùn đất trên gương mặt mình

Tới đây, bộ phim Hollywood "The Old Guard" có sự tham gia của Ngô Thanh Vân sẽ chính thức được phát sóng trên Netflix. Nữ diễn viên tâm sự, dù trong phim chỉ là diễn viên phụ nhưng cô vẫn luôn kiên nhẫn chờ được đến phiên của mình vì bản tính cô mong muốn được học hỏi từ nền điện ảnh quốc tế.

Ngô Thanh Vân cũng vừa hé lộ một khoảnh khắc hậu trường khi tham gia bộ phim này, trong đó cô hóa trang với gương mặt đầy đất cát. "Đả nữ" cho biết trước đây khi đóng phim, mẹ của cô luôn "năm nỉ" con gái đóng vai giàu sang đẹp đẽ nhưng rốt cuộc, cô cứ phải vào những vai bầm dập, te tua.

Nói về điều này, Ngô Thanh Vân cũng hé lộ lý do cô không đi làm phẫu thuật thẩm mỹ dù bản thân cảm thấy nhan sắ của mình chưa hoàn hảo.

img
Ngô Thanh Vân (phải) và nữ minh tinh Charlize Theron trên phim trường bộ phim "The Old Guard"

"Hồi đó, thấy nét đẹp của mấy bạn gái là nhỏ gọn, mũi xinh xinh, còn mặt mình cái gì cũng lồ lộ, nhất là cái mũi. Cũng có ý định đi làm nó nhỏ lại rồi, nhưng may là sợ đau nên không dám đụng gì đến mặt. Sau này ra bển quay phim, nếu sắc đẹp bé bé xinh xinh là bị đè bẹp rồi vì họ đè ra trét lên mặt mà nhận không ra luôn", nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên của "Dòng máu anh hùng" cũng cho biết khi ra quốc tế, cô thấy ai cũng mắt to, mũi to, lộ hơn cô rất nhiều. Từ đó, Ngô Thanh Vân cảm thấy may mắn vì cô đã không "dao kéo" để thu nhỏ mũi, nên "giờ còn cái để đo, để có tí tự hào với nhan sắc lồ lộ của mình".

Cũng vì gương mặt tự nhiên, không chỉnh sửa nên cô tự tin cho tổ hóa trang "trây trét" gương mặt của mình. "Các mợ có trét cả tấn bùn lên em, em vẫn cứ xinh đẹp theo chất bùn lầy của em vậy đó, cho các mợ mệt mỏi với con nhỏ Việt Nam này", nữ diễn viên dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.